Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại tập luyện, Joao Felix đã dính ngay chấn thương đầu gối

Thứ Ba 26/05/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Joao Felix đã dính chấn thương đầu gối khi tập luyện để chuẩn bị cho ngày La Liga trở lại vào tháng tới.
Joao Felix đã trở thành một trụ cột quan trọng của Atletico Madrid dưới thời HLV Simeone kể từ khi chuyển đến từ Benfica năm ngoái. Anh có những đóng góp tốt cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Mới trở lại tập luyện, Joao Felix đã dính chấn thương đầu gối hình ảnh

Mới trở lại tập luyện, Joao Felix đã dính ngay chấn thương đầu gối


Tuy nhiên, Felix có thể sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn mùa giải trở lại khi dính chấn thương bong gân dây chằng ở đầu gối trái cấp độ nhẹ trong một buổi tập. Felix gặp chấn thương này trong một bài tập nhóm nhỏ của Atletico trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang bị cấm các hoạt động có liên quan tới 10 cầu thủ hoặc hơn.

Vấn đề của cầu thủ 20 tuổi được xác nhận sau khi cầu thủ này trải qua những bài test ở bệnh viện Clinica Universidad de Navarra. Và Atletico cho biết họ đang chờ đợi Felix sẽ phản ứng ra sao với phương pháp điều trị hiện tại.

Đây đã là chấn thương thứ 3 mà Felix gặp phải kể từ khi chuyển đến Atletico. Anh đã phải ngồi ngoài 1 tháng với chấn thương mắt cá gặp ở trận đấu với Valencia hồi tháng 10 năm ngoái trước khi dính chấn thương chân cuối tháng Một và phải bỏ lỡ vài trận đấu.

HLV Simeone vẫn đang loay hoay chưa biết xếp Felix vào đâu cho phù hợp khi cầu thủ người Bồ được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trước khi mùa giải ngừng lại. Hiện tại, Atletico đang đứng thứ 6 ở La Liga và rơi vào cuộc đua top 4 căng thẳng dù họ chơi rất tốt ở Champions League và đã đặt chân vào tứ kết sau khi hạ nhà ĐKVĐ Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X