Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Joao Felix có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Hai 26/08/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak khen ngợi Joao Felix, thủ thành 26 tuổi tin rằng cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha có thể trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trong tương lai.

Joao Felix được khen ngợi hết lời


Atletico Madrid vừa có chiến thắng 1-0 trước Leganes tại La Liga. Vitolo là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhưng trước đó phải kể đến nỗ lực dứt điểm của Joao Felix. Atletico và Sevilla là 2 đội bóng toàn thắng sau 2 vòng đầu tiên ở La Liga mùa giải 2019/20.
 
Jan Oblak khen ngợi Joao Felix hình ảnh

Jan Oblak khen ngợi Felix


Joao Felix đang là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất trên hàng công của Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1999 được đưa về với giá 126 triệu euro, anh thay thế vị trí do Antoine Griezmann để lại. Felix đang hòa nhập rất nhanh và từng bước chứng tỏ khả năng của mình.

Trong những trận giao hữu của đội bóng TBN ở Hè 2019 Joao Felix đã chơi cực tốt, 2 trận đấu đầu tiên ở La Liga ngôi sao 20 tuổi cũng chơi rất nỗ lực. Jan Oblak khen ngợi Joao Felix, thủ thành 26 tuổi tin rằng cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha có thể trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trong tương lai.

"Tôi biết cậu ấy có tài năng, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Felix sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy vẫn đang nỗ lực để cải thiện thể hình đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu”.

“Tôi tin rằng Felix có thể trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới trong vài năm nữa, cậu ấy sẽ tiến bộ không ngừng khi được làm việc với Simeone. Câu lạc bộ đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy đến Madrid, tất cả chúng tôi đều kỳ vọng rất nhiều vào Felix”.

“Cậu ấy đang hòa nhập tốt, cậu ấy từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Tôi hy vọng Felix sẽ ghi thật nhiều bàn thắng, qua đó đưa đội bóng giành những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X