Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Laporta phải trình 125 triệu euro để làm Chủ tịch Barca

Thứ Tư 17/03/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu bình chọn Chủ tịch Barca vào tuần trước, nhưng Joan Laporta vẫn chưa chính thức ngồi vào chiếc ghế quen thuộc của mình.
 

Joan Laporta phải xuất trình tiền bảo lãnh

 

Đánh bại 2 ứng viên Victor Font và Toni Freixa trong cuộc đua vị trí tại Barca, Joan Laporta đã tái đắc cử trong vai trò Chủ tịch CLB – vị trí ông từng đảm nhiệm trong giai đoạn 2—3-2010. Tuy nhiên, vẫn còn những thủ tục cần Laporta hoàn thiện trước khi ông chính thức được công bố là Chủ tịch đội bóng.
 
 
Theo nguồn tin từ ESPN, người đàn ông 58 tuổi này phải xuất trình một khoản tiền bảo lãnh của ngân hàng trị giá 15% ngân sách của CLB, tương đương khoản tiền 125 triệu euro. Tất nhiên, đây không phải vấn đề và Joan Laporta được cho là đã xong việc với các khoản tài trợ. Ông sẽ chính thức nhậm chức vào ngày hôm nay – 17/3. Cuộc họp dự kiến sẽ được tổ chức với khoảng 300 người tham dự.

Joan Laporta phải xuất trình tiền bảo lãnh để làm Chủ tịch Barca hình ảnh

Joan Laporta giành chiến thắng cuộc bầu cử, nhưng vẫn chưa chính thức trở thành Chủ tịch Barca


Theo quy định của CLB Barcelona, ban điều hành đội bóng phải chịu trách nhiệm về sự quản lý của họ, bởi vậy khoản bảo lãnh từ ngân hàng là một cách đảm bảo CLB không bị “lèo lái” một cách thiếu trách nhiệm.
 
 
Trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình, những nhiệm vụ cần Joan Laporta phải giải quyết là gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, xử lý khoản nợ 1,2 tỷ euro và thu giảm quỹ lương khổng lồ trong mùa đại dịch.
 
 
 
Tân Chủ tịch của Barca chốt 3 tân binh khủng ở Hè 2021Tân Chủ tịch của Barca chốt 3 tân binh khủng ở Hè 2021
Theo tiết lộ từ cây viết Oriol Domenech của Catalunya Radio, tân Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẽ đưa về sân Camp Nou 3 bản hợp đồng ở Hè năm nay.
VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!
Những kế hoạch ban đầu của ông Joan Laporta sau khi nhậm chức Chủ tịch CLB Barcelona: Bổ nhiệm Giám đốc Thể thao Mateu Alemany; Bổ nhiệm Thư ký Kỹ thuật Jordi...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X