Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương ủng hộ De Ligt đến Barcelona

Thứ Năm 06/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink khuyên Matthijs de Ligt chuyển đến Barcelona. Cựu tiền đạo Hà Lan tin rằng đây sẽ là động thái tốt cho sự nghiệp của cầu thủ sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 8 tới.

Matthijs de Ligt nên chuyển đến Barcelona trong mùa hè này. Đó là nhận xét từ cựu tuyển thủ Hà Lan, Jimmy Floyd Hasselbaink.
 

De Ligt được nhiều đại gia quan tâm


Trong 1 năm gần đây, bóng đá Hà Lan có những bước tiến vượt bậc. ĐTQG của họ đã vào tới bán kết UEFA Nations League, để lại nỗi buồn không vào VCK Euro 2016 và World Cup 2018 ở phía sau. Ở cấp CLB, dàn cầu thủ trẻ trung của Ajax vào tới bán kết Champions League và chỉ thua Tottenham một cách thiếu may mắn.

Hasselbaink khuyên Matthijs de Ligt chuyển đến Barcelona hình ảnh
De Ligt nhận được nhiều sự quan tâm khắp châu Âu

Nhưng sau khi các sao trẻ chứng tỏ tài năng trước cả thế giới, cũng là lúc Ajax có nguy cơ bị “tan đàn, xẻ nghé”. Frenkie de Jong là người tiên phong tới Barcelona với giá 75 triệu Euro. Những đồng đội cũ của anh là Donny van de Beek, David Neres, Hakim Ziyech và đặc biệt là Matthijs de Ligt cũng không thiếu những đại gia săn đón.

Riêng De Ligt được từ Manchester City, Manchester United, Liverpool, Juventus tới 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona để mắt. Cầu thủ 19 tuổi này cho biết sẽ làm rõ tương lai của mình trong tuần tới sau khi tham dự UEFA Nations League cùng ĐT Hà Lan.

Sao trẻ ‘vạn người mê’ sắp chốt bến đỗ mới
Matthijs de Ligt tiết lộ về tương lai. Trung vệ 19 tuổi tiết lộ đã có trong đầu một lựa chọn về bến đỗ mới tốt nhất cho mình.


Được khuyên sang Barca


Jimmy Floyd Hasselbaink khuyên Matthijs de Ligt chuyển đến Barcelona. Cựu tiền đạo Hà Lan tin rằng đây sẽ là động thái tốt cho sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999.

“Bóng đá Hà Lan không ngại trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ở khía cạnh đó, họ đã làm rất tốt và cuối cùng DDTQG đã có một tương lai thực sự tươi sáng phía trước”, Hasselbaink nói với tờ Goal. “De Jong, De Ligt, Van Dijk, Kenny Tete, De Vrij…, tất cả đều chưa đạt được hết tiềm năng của họ. Điều tốt nhất vẫn chưa đến và tôi nghĩ họ sẽ bùng nổ trước Anh (bán kết Nations League).”

Tiền bối đồng hương ủng hộ De Ligt đến Barcelona hình ảnh 2

Hasselbaink khuyên Matthijs de Ligt chuyển đến Barcelona


“Frenkie de Jong sẽ tới Barcelona. Đó là một tài năng đặc biệt, rất giỏi xử lý bóng và có một tương lai thực sự tươi sáng phía trước. Cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời trong màu áo Ajax mùa này ở Champions League và ở các giải quốc nội.”

“Cũng đã đến lúc De Ligt ra đi. Đó là hậu vệ thực sự chất lượng đầu tiên mà Ajax có được từ sau Jaap Stam. Tại ĐT Hà Lan, cậu ấy có Van Dijk bên cạnh kèm cặp. Và nếu như De Ligt theo chân De Jong đến Barcelona, đó sẽ là một động thái tích cực.”

Đêm nay, Hà Lan của De Ligt sẽ đối mặt với Anh ở thành phố Guimaraes. Đội thắng sẽ vào chung kết gặp Bồ Đào Nha, đội bóng mới hạ Thụy Sĩ 3-1 với cú hat-trick cùa Cristiano Ronaldo.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X