Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ceballos, thêm 2 cầu thủ Real Madrid sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 26/07/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sắp chia tay Jesus Vallejo và Lucas Vazquez, bến đỗ mới của hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Ngoại hạng Anh.

Jesus Vallejo cập bến Wolves theo dạng cho mượn


Mùa giải vừa qua, Jesus Vallejo chỉ ra sân 4 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Real Madrid, trung vệ 22 tuổi này không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho.
Mùa giải tới, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 còn khó khăn hơn nữa khi Real Madrid bỏ ra 50 triệu euro mua trung vệ Eder Militao từ Porto. Hiểu rằng cơ hội được sử dụng rất hạn chế, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Jesus Vallejo tro lai Real

Jesus Vallejo sắp cập bến Wolves theo dạng cho mượn


HLV Zidane sẵn sàng tạo điều kiện để Vallejo rời Bernabeu theo dạng cho mượn. Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 22 tuổi, và dường như cầu thủ này đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sắp chia tay Jesus Vallejo. Birmingham Mail tuyên bố  Wolves đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1997 một mùa. Trong màu áo “Bầy sói” cầu thủ này sẽ được sử dụng nhiều hơn.

Nếu tiếp tục trưởng thành Vallejo hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Bernabeu. Real Madrid vẫn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, bằng chứng là trong hợp đồng cho mượn với Wolves sẽ không kèm theo điều khoản mua đứt.


Lucas Vazquez được Tottenham quan tâm


Với việc Real Madrid đưa về rất nhiều những ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2019, tương lai của cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez bị đặt một dấu hỏi lớn. Rất khó để cầu thủ sinh năm 1991 có được vị trí đá chính ở mùa giải tới.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất sắp chia tay Vallejo và Vazquez hình ảnh 2

 Vazquez được Tottenham quan tâm


Lo ngại việc sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên Lucas Vazquez đã lên kế hoạch rời Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha đang đàm phán với những đội bóng của nước Anh. Arsenal hỏi mượn Lucas Vazquez, sau khi có Dani Ceballos, Pháo thủ tiếp tục hỏi mượn cầu thủ 28 tuổi.

Tuy nhiên, theo thông tin được AS đăng tải, Real Madrid sẽ không để Lucas Vazquez ra đi theo dạng cho mượn. Đội bóng thành Madrid muốn giữ cầu thủ người TBN ở lại Bernabeu qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình, nếu cầu thủ này kiên quyết ra đi họ muốn bán thay vì cho mượn.

Cũng theo AS, Tottenham đang là CLB chiếm lợi thế vụ Lucas Vazquez. Spurs chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này, bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng đã ưng với lời đề nghị từ đội bóng thành London. Không được trọng dụng ở Real song tài năng của Vazquez vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X