Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U21 Tây Ban Nha quyết bám trụ ở lại Real Madrid

Thứ Hai 01/07/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus Vallejo dự định sẽ ở lại Real Madrid và chiến đấu cho vị trí của mình thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn.

Việc Real Madrid mang về Eder Militao từ Porto có thể khiến cơ hội ra sân của Jesus Vallejo suy giảm song anh hạ quyết tâm khẳng định mình tại sân Santiago Bernabeu.

Vallejo mới trải qua VCK U21 châu Âu thành công cùng Tây Ban Nha. Trung vệ này đeo băng đội trưởng đội bóng trẻ xứ đấu bò và cùng họ vô địch giải đấu sau chiến thắng 2-1 trước Đức.

Jesus Vallejo muốn ở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí hình ảnh

Jesus Vallejo muốn ở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí


Dù vậy, khi trở lại CLB chủ quản Real Madrid, Vallejo hứa hẹn sẽ gặp khó khăn. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi không thể hiện được khả năng ở những lần ra sân khi Raphael Varane hoặc Sergio Ramos vắng mặt. Với việc Real chi tới 50 triệu Euro mang về Eder Militao từ Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này chưa kể vẫn còn Nacho, Vallejo chỉ được xem như lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ.

Dù vậy, Vallejo không có ý định dứt áo rời Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn tiếp tục chiến đấu cho một vị trí chính thức tại đây. “Tôi muốn ở lại Real Madrid”, Vallejo nói với Cadena COPE. “Tôi rất hạnh phúc và tôi muốn thành công ở CLB này.”

Militao chỉ là 1 trong 5 tân binh Real mang về hè này với tổng giá trị hơn 320 triệu Euro bên cạnh Eden Hazard, Luka Jovic, Rodrygo Goes và Ferland Mendy. Trong thời gian tới, một số thành viên khác sẽ bị thanh lý để tạo quỹ tái đầu tư đội hình.

Marcos Llorente đã bị đem bán cho Atletico Madrid trong khi những James Rodriguez, Gareth Bale, Isco, Gareth Bale, Keylor Navas và Dani Ceballos… đều nằm trong danh sách cần đẩy đi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X