Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Messi không thể đến Real Madrid?

Chủ Nhật 23/06/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã theo đuổi chính sách Galactico trong một thời gian song không thu hút được Lionel Messi từ Barcelona. Thành viên trong ban lãnh đạo Los Blancos, Jeronimo Farre mới có lý giải.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid luôn tôn sùng chính sách tạo nên dải thiên hà tại đây. Và người cộng sự Jeronimo Farre của ông mới giải thích việc tại sao Lionel Messi chưa gia nhập.

Từ những năm 2000, khi lên nhậm chức chủ tịch Real, chủ tịch Florentino Perez đã mang về hàng loạt ngôi sao. Đến đội trưởng của kình địch Barcelona là Luis Figo, nhà tài phiệt này còn chiêu dụ được. Sau đó, lần lượt Zinedine Zidane, David Beckham, Kaka và Cristiano Ronaldo đều cập bến sân Santiago Bernabeu trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Jeronimo Farre lý giải việc Messi từ chối Real Madrid trước đây hình ảnh
Messi từ chối Real Madrid nhiều lần trong quá khứ

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca là Lionel Messi cũng nằm trong tầm ngắm của Real ở một số giai đoạn song đến giờ và có thể là hết sự nghiệp của anh, Los Blancos cũng không thành công. Thành viên trong ban lãnh đạo tại sân Bernabeu, Jeronimo Farre mới có lý giải.

“Nếu Messi không chơi ở Madrid thì đó là vì chúng tôi không thể làm được điều đó”, Farre nói với El Mundo. “Đó là do tính khả thi của thương vụ hoặc mức giá không phải chăng. Dù sao, Real đã có một ngôi sao lớn khác là Cristiano Ronaldo và chúng tôi rất mãn nguyện với tài năng của cậu ấy trong 9 mùa qua.”

Ronaldo tiet lo ly do giup Zidane thanh cong o Real
Ronaldo đóng góp nhiều vào thành công của Real

Không có Messi, Real với Ronaldo cũng liên tiếp chinh phục được những danh hiệu lớn. Từ năm 2014 tới nay, Los Blancos đã có 4 chức vô địch Champions League và 1 La Liga. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phá vỡ vô số kỷ lục trong thời gian ở Tây Ban Nha trước khi tới Juventus hè năm ngoái.

Farre nói thêm: “Chúng tôi đã có những khoảng thời gian không tốt, nhưng cũng có những triều đại như của Alfredo Di Stefano cùng những cầu thủ tuyệt vời đã mang về 5 chức vô địch châu Âu đầu tiên. Dưới thời của chủ tịch Perez, chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời khác với Raul, Figo, Zidane, Ronaldo Nazario, [Gareth] Bale và trên hết là Cristiano Ronaldo. Đóng góp của họ rất quan trọng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X