Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Mathieu quyết tâm bám trụ ở Barca

Chủ Nhật 31/07/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jeremy Mathieu tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính nơi hàng thủ Barcelona ở mùa giải tới. 


Mùa giải vừa qua, trung vệ Jeremy Mathieu không thường xuyên được sử dụng nơi hàng thủ của Barca. Ngôi sao người Pháp chỉ đá chính có 12 trận ở La Liga, anh không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát với Javier Mascherano và Gerard Pique. Ở tuổi 32, Mathieu cũng cho thấy những dấu hiệu về mặt tuổi tác, bằng chứng là khi ra sân anh cũng không chứng minh được một phong độ quá xuất sắc.
Trung ve Jeremy Mathieu quyet tam bam tru o Barca hinh anh
Jeremy Mathieu được đồn đoán là sắp rời Barca
Với việc Barca vừa chiêu mộ thành công trung vệ Samuel Umtiti, điều đó khiến cơ hội ra sân của trung vệ Mathieu càng ít hơn. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này đang lên kế hoạch rời Nou Camp để được ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại, Liverpool và Besiktas đang ráo riết săn đón tuyển thủ Pháp. HLV Enrique cũng khẳng định không cần lão tướng 32 tuổi trong kế hoạch của mình, điều đó càng khiến khả năng anh rời đội bóng xứ Catalan lớn hơn.
Barca lên kế hoạch trói chân Suarez và Rakitic
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch gia hạn với bộ đôi Luis SuarezIvan Rakitic.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, trung vệ Jeremy Mathieu tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính nơi hàng thủ Barcelona ở mùa giải tới: “Barca là một đội bóng mạnh, ở đây tập hợp những cầu thủ giỏi. Muốn cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức không phải điều dễ dàng, tôi vẫn cố gắng tập luyện để duy trì phong độ. Tôi cảm thấy mình vẫn còn hữu dụng với CLB, mùa giải vừa qua tôi ra sân gần 30 lần trên mọi mặt trận, đó không phải là con số quá thấp”.
Trung ve Jeremy Mathieu quyet tam bam tru o Barca hinh anh 2
Mathieu khẳng định sẽ ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính
“Tôi sẽ không rời Barca vào Hè này, tôi muốn ở lại đây để tiếp tục cạnh tranh một vị trí đá chính. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ nỗ lực để được ra sân và mang về những kết quả tốt nhất cho đội bóng”, trung vệ người Pháp tiếp tục. Mặc dù tuyên bố muốn cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức, nhưng khả năng Mathieu được ra sân ngay từ đầu là không cao. Trong trường hợp ở lại đội bóng xứ Catalan, anh sẽ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình Barca mùa tới.

Nguyễn Huyền
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X