Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca: 'Giấc mơ của tôi đã thành sự thật'

Thứ Sáu 21/12/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeison Murillo phát biểu sau khi gia nhập Barcelona. Tân binh của đội bóng xứ Catalonia tiết lộ đã từng mơ ước rằng một ngày nào đó sẽ khoác lên mình chiếc áo xanh đỏ lừng danh.

Murillo chuyển đến Barca


Jeison Murillo sinh ra tại Colombia và được đào tạo tại CLB Deportivo Cali song chỉ trong một thời gian ngắn. Năm 2010 tức khi mới 18 tuổi, trung vệ này đã gia nhập Udinese và bắt đầu cuộc bôn ba tại trời Âu.

Mới nhất, Barcelona trở thành CLB thứ 8 mà Murillo từng khoác áo trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Cầu thủ 26 tuổi chuyển tới Barca dưới dạng cho mượn nửa năm từ Valencia kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào cuối mùa 2018/19.

Jeison Murillo phát biểu sau khi gia nhập Barcelona hình ảnh
Murillo chuyển tới Barca dưới dạng cho mượn từ Valencia

Đây được xem là giải pháp chữa cháy của Barca trong bối cảnh bộ đôi trung vệ Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen của họ chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, lão tướng Gerard Pique sa sút còn tân binh Clement Lenglet chưa thể hòa nhập.

Giấc mơ thành sự thật


Mùa này, Murillo có phong độ không tốt với chỉ 3 lần ra sân cho Valencia trên mọi đấu trường. Anh được biết đến nhiều nhất là tình huống gây gổ khiến Cristiano Ronaldo của Juventus nhận thẻ đỏ khi đối đầu ở vòng bảng Champions League.

Jeison Murillo phát biểu sau khi gia nhập Barcelona và thừa nhận rất hạnh phúc. Trong quá khứ, trung vệ sinh năm 1992 đã từng tự hứa với bản thân rằng một ngày nào đó sẽ khoác lên màu áo của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

2 năm trước, tôi đã từng tự nhủ rằng sẽ khoác lên mình chiếc áo của Barcelona vào một ngày nào đó”, Murillo nói trên một đài phát thanh của xứ Catalonia.

Tôi đã hoàn thành được ước mơ và dự định sẽ đóng góp cho đội bóng càng nhiều càng tốt. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng khoảnh khắc này và hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đấu cuối cùng trong năm 2018. Họ tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà ở vòng 17 của La Liga.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:

Sao Barca thừa nhận con tim đã vui trở lại
Arturo Vidal đã tìm lại niềm vui ở Barcelona. Tiền vệ người Chile không còn cảm thấy khó chịu với việc liên tục phải ngồi dự bị tại CLB mới.
Barca nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Levante
Thomas Vermaelen dính chấn thương sau trận thắng Levente, cầu thủ người Bỉ được chẩn đoán dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X