Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Pháp gửi yêu cầu khẩn thiết tới Barca

Thứ Tư 09/01/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo muốn sớm gia nhập Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này thay vì đợi tới cuối mùa 2018/19.
 

Barca đã sở hữu Todibo


Jean-Clair Todibo chuyển tới Toulouse từ CLB địa phương Les Lilas năm 2016 khi 17 tuổi. Tháng 8 năm ngoái, trung vệ này được cho ra mắt đội 1 ở derby sông Garonne với Bordeaux. Chỉ sau 10 trận đã qua tại Ligue 1, anh đã chứng minh được tiềm năng lớn của mình.

Các trinh sát viên của Barcelona khi có mặt tại Pháp và chứng kiến Todibo thi đấu cho Toulouse đã gửi về những báo cáo đầy tích cực. Ngay lập tức, bộ phận chuyển nhượng Blaugrana được giao nhiệm vụ liên hệ và rất nhanh chóng, họ đã thành công.

Jean-Clair Todibo muốn sớm gia nhập Barca ngay trong tháng 1 hình ảnh

Jean-Clair Todibo muốn sớm gia nhập Barca ngay trong tháng 1


Hợp đồng của Todibo với Toulouse vừa hay chỉ còn thời hạn tới hè năm 2019 tới. Và Barca mau mắn đạt thỏa thuận sở hữu cầu thủ sinh năm 1999 dưới dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa 2018/19 này.
 

Nhưng có thể gia nhập sớm hơn


Theo những thông tin mà tờ Mundo Deportivo có được, Jean-Clair Todibo muốn sớm gia nhập Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Trung vệ trẻ này được cho là rất phù hợp với phong cách của Blaugrana.

Todibo có thể hình cao lớn và tranh chấp tốt nhưng dùng chân điều phối bóng cũng rất thuần thục. Anh tự tin sẽ sớm hòa nhập cùng Barca ngay khi đặt chân đến.

Mà lúc này đây, CLB xứ Catalonia lại đang bị khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi từ trụ cột Samuel Umtiti tới dự bị Thomas Vermaelen đều chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Trên sân, những Gerard Pique sa sút và Clement Lenglet hòa nhập rất chậm để lại những nỗi lo lớn.

Những bàn thua, những cú sảy chân đến không ít với Barca thời gian qua. Họ buộc phải mượn về Jeison Murillo, người cũng chỉ được xếp vào hàng dự bị tại Valencia. Nhìn thấy những điều đó, Todibo muốn tới sân Camp Nou ngay lúc này để đóng góp.

Để hoàn thành mong muốn này của Todibo, Barca sẽ phải bỏ ra một khoản phí mua lại nửa năm hợp đồng. Cầu thủ 19 tuổi cũng đang vận động CLB chủ quản Toulouse chấp thuận điều này để sớm tới bến đỗ trong mơ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X