Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Barca gia nhập Schalke theo dạng cho mượn

Thứ Năm 16/01/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barcelona đã gia nhập Schalke theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2019-20.
 

Schalke mượn được Todibo


Schalke mới chi số tiền 1,5 triệu euro để có được Jean-Clair Todibo trong nửa sau mùa giải này. Đội bóng Đức cũng cài vào hợp đồng điều khoản mua trung vệ 20 tuổi với giá 25 triệu euro (21 triệu bảng).

Barca cũng giữ cho mình lựa chọn mua lại Todibo với giá 50 triệu euro (43 triệu bảng) cộng với 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) phụ phí về sau. Đó là trong trường hợp Schalke quyết định mua đứt cầu thủ người Pháp vào cuối mùa.

Jean-Clair Todibo gia nhập Schalke theo dạng cho mượn hình ảnh
Todibo rời Barca để được ra sân nhiều hơn


Tìm cách chứng tỏ mình


Todibo tới Barca từ Toulouse vào tháng 1 năm 2019. Mặc dù được đánh giá rất có tiềm năng, trung vệ này chỉ có 5 lần ra sân trên đội 1 của Blaugrana. Họ vẫn còn đó những lựa chọn khác cho vị trí này đó là Gerard Pique, Clement Lenglet và Samuel Umtiti.

Dù vậy, Schalke đã cảm thấy rất vui mừng khi có được Tolibo, người cũng nhận được sự quan tâm của AC Milan. HLV David Wagner của họ nói về thương vụ mới thực hiện:

“Tôi từng nói khi còn tập huấn ở Tây Ban Nha rằng chúng tôi sẽ chỉ tham gia vào thị trường chuyển nhượng nếu ai đó có thể đóng góp. Đó chắc chắn là trường hợp của Jean-Clair Todibo, một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu.”

Dù Todibo được biết đến với sở trường là trung vệ, Wagner nói rằng những chấn thương hiện tại của Schalke có thể khiến ông phải xếp anh chơi tiền vệ trung tâm. “Vì sự phục hồi của Benjamin Stambouli mất nhiều thời gian hơn mong đợi, chúng tôi có ý định mang về một trung vệ khác”, chiến lược gia người Mỹ tiếp tục.

“Todibo cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tất cả chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cậu ấy phát triển tiềm năng lớn của mình.”

Schalke sẽ hy vọng sự hiện diện của Todibo giúp họ củng cố một vị trí được dự Champions League. Tại Bundesliga mùa này, “Hoàng gia xanh” đang đứng thứ 5 trên BXH, bằng điểm hàng xóm Borussia Dortmund ở vị trí thứ 4.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X