Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ở lại Barca, Chủ tịch La Liga phản ứng thế nào?

Thứ Ba 08/09/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã cho biết ông rất hài lòng khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona.

Chủ tịch La Liga vui mừng khi Messi ở lại


Thất bại 2-8 của Barca trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League khiến tiền đạo Lionel Messi muốn chia tay sân Camp Nou, ngôi sao sinh năm 1987 đã viết thư gửi lên BLĐ đòi ra đi. Cha và cũng là người đại diện của Messi đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho con trai mình.
 
Tiền đạo Lionel Messi ở lại Barca, Chủ tịch La Liga nói gì hình ảnh

Chủ tịch La Liga tri ân Messi


Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán với BLĐ Barca, ngôi sao 33 tuổi xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou ở mùa giải 2020/21. Messi khẳng định anh không muốn xảy ra vấn đề pháp lý với đội bóng xứ Catalan, vợ và các con M10 cũng muốn anh ở lại.

Mới nhất, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã cho biết ông rất hài lòng khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona, ông nói: "Tôi rất biết ơn với Leo, anh ấy đã là một phần cực kỳ quan trọng của bóng đá TBN nói chung và giải La Liga nói riêng trong vòng 20 năm qua. Nói đến La Liga 2 thập kỷ qua là phải nói đến Messi".

"Tôi đã cảm thấy rất lo lắng khi anh ấy có ý định ra đi, nhưng giờ thì tôi đã có thể thở phào. Quyết định của Messi nhận được sự ủng hộ từ đại bộ phận NHM bóng đá ở La Liga".

Trước đó, ông Javier Tebas từng gây khó khăn khi Messi đòi ra đi, ông hiểu rằng nếu anh rời La Liga sức hút của giải đấu này sẽ bị giảm đi rất nhiều. 

Sau khi quyết định ở lại Barca, Messi cũng trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước khi bước vào buổi tập, Lionel Messi và HLV Ronald Koeman đã lần đầu tiên gặp nhau. Giữa họ có cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 30 phút. 

Zanetti phán xanh rờn: “Inter chưa bao giờ tính mua Messi!”
Javier Zanetti khẳng định Inter Milan chưa bao giờ trong tình trạng đưa ra đề nghị cho Lionel Messi.
Messi trở lại tập luyện, Griezmann lập tức có hành động lấy lòng
Griezmann lập tức có hành động lấy lòng Messi sau khi ngôi sao người Argentina trở lại tập luyện cho Barca.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 8/9: Tân binh MU nhạt nhòa, Hà Lan thua sốc, Messi trở lại tập luyện
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 8/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Koeman muốn gì ở Messi sau nửa giờ nói chuyện?
Tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman ở buổi tập đầu tiên cùng Barca, giữa hai người bàn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lê Hường
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X