Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ‘lật kèo’ không sang Mỹ, chủ tịch La Liga nói gì?

Thứ Ba 11/12/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas nói về việc Barca không sang Mỹ thi đấu. Người đứng đầu La Liga khẳng định không có phương án B trong trường hợp gã khổng lồ xứ Catalonia rút lui.

Barca không sang Mỹ thi đấu


Theo thỏa thuận với đối tác Relevent Sports của Mỹ, ban tổ chức La Liga đã lên lịch một số trận đấu của giải được diễn ra trên xứ cờ hoa. Theo dự kiến, Barcelona và Girona sẽ là những người đi tiên phong. Hai đội bóng của xứ Catalonia sẽ có trận derby tại sân Hard Rock, Miami vào tháng 1 năm sau.

Nhưng kế hoạch đưa La Liga xuất ngoại đã vấp phải sự phản đối của nhiều bên. Hết Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha lại tới Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha đều không đồng tình với quyết định này của ban tổ chức giải đấu.

Javier Tebas nói về việc Barca không sang Mỹ thi đấu hình ảnh
Trận đấu Barca vs Girona sẽ không diễn ra ở Mỹ như dự kiến

Mới nhất, Barca không sang Mỹ thi đấu thông qua một tuyên bố trên các phương tiện truyền thông của mình. Đội chủ sân Camp Nou cho biết chưa đạt được sự đồng thuận từ các thành viên trong dự án này.

Chủ tịch La Liga lên tiếng


Javier Tebas nói về việc Barca không sang Mỹ thi đấu. Chủ tịch La Liga khẳng định ban tổ chức chưa có phương án thay thế sau khi gã khổng lồ xứ Catalonia rút lui.

Lịch đã được thiết lập từ lâu. Không có kế hoạch B”, Tebas nói với tờ AS. “Đưa trận đấu sang Mỹ là một vấn đề rất phức tạp. Thật không dễ dàng gì khi Barcelona ra quyết định không thi đấu tại đó.


Chúng tôi luôn nói đây là vấn đề tự nguyện. Chúng tôi sẽ cố gắng và thay đổi quan điểm của Barcelona. Đó là một quyết định đã có cân nhắc của lãnh đạo đội bóng này.

Tuy nhiên, chủ tịch Tebas cũng không quá thất vọng với động thái từ Barca. “Tôi không coi đó là sự phản bội”, người đứng đầu La Liga nói thêm. “Việc này là tự nguyện và cho đến giây phút cuối cùng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Barca muốn có sự đồng thuận và điều đó sẽ rất phức tạp. Tôi chỉ có thể cảm ơn họ và đã giúp đỡ chúng tôi.


Nhận định Barcelona vs Tottenham (3h00 ngày 12/12): Hiếu khách đến đâu?
Bên cạnh khả năng thực lực của chính mình, Spurs sẽ còn cần phải trông chờ vào cả thái độ của Barca để hy vọng lách qua khe cửa hẹp ở vòng bảng Champions...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X