Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Hạt đậu nhỏ’ chuẩn bị rời Sevilla giá 9 triệu euro

Thứ Năm 16/01/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Hernandez chuẩn bị rời Sevilla để chuyển sang LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS với giá 9 triệu euro.

LA Galaxy muốn chiêu mộ Hernandez


Tờ Goal mới đưa tin rằng LA Galaxy sẽ trả một khoản phí 9 triệu euro (8 triệu bảng) cộng với 3 triệu euro phụ phí cho Sevilla để có Javier Hernandez. Nếu thành công, tiền đạo có biệt danh Chicharito (Hạt đậu nhỏ) sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng Mỹ.

Vào năm 2015, LA Galaxy đã chi ra 7 triệu euro để sở hữu đồng hương Mexico của Hernandez là Giovani dos Santos. Với quyết tâm này, đội bóng đang chơi tại MLS nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu của Sevilla dù họ cũng chỉ mới có Chicharito từ tháng 9 năm ngoái từ West Ham.

Javier Hernandez chuẩn bị rời Sevilla giá 9 triệu euro hình ảnh
Javier Hernandez chuẩn bị tới giải Nhà nghề Mỹ


Nhiều khả năng sẽ ra đi


Tại Sevilla, Hernandez không được trọng dụng khi liên tục phải dự bị cho Luuk de Jong. Cầu thủ 31 tuổi này đã có 15 lần ra sân cùng đội bóng xứ Andalusia, đá chính 9 trận và ghi 1 bàn thắng.

Trong thương vụ này, tính ra Sevilla vẫn có lời khi chỉ chi 8 triệu euro để ký hợp đồng với Hernandez từ West Ham. Khác với đội bóng Tây Ban Nha, LA Galaxy lại đang khát một tiền đạo chất lượng để lấp đầy khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại.

2 năm khoác áo, Ibrahimovic ghi tới 52 bàn sau 56 lần ra sân tại MLS cho đội chủ sân Dignity Health Sports Park. Lão tướng 38 tuổi mới ký hợp đồng trở lại AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tới LA Galaxy, Hernandez sẽ trở thành cầu người Mexico thứ 3 sau Jonathan dos Santos và Efrain Alvarez. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của đội bóng xứ mũ rộng vành với 52 bàn sau 109 lần ra sân.

Nhiều khả năng Hernandez chuẩn bị kết thúc cuộc phiêu lưu kéo dài 10 năm ở châu Âu bắt đầu từ khi gia nhập Manchester United từ Chivas de Guadalajara vào năm 2010. Anh từng chơi cho Real Madrid dưới dạng cho mượn mùa 2014-15 ngay trước khi tới Bayer Leverkusen mùa 2015-16.

Sau thành tích ghi 39 bàn thắng chỉ sau 2 mùa ở Leverkusen, Hernandez được West Ham đưa trở lại Premier League. Cũng sau 2 mùa, anh tới với Sevilla của Tây Ban Nha.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X