Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cillessen sốc với mức giá ‘chuộc thân’ điên rồ Barca đặt ra cho anh

Chủ Nhật 02/06/2019 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jasper Cillessen thất vọng với Barcelona. CLB chủ quản ra giá tới 60 triệu bảng mới nhả người bất chấp thừa biết rằng anh muốn ra đi hè này.

Tại Barcelona, Jasper Cillessen chỉ sắm vai dự bị dài hạn cho Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên, CLB chủ quản định giá tới 60 triệu Euro và bản thân thủ môn này không giấu thất vọng.
 

Cillessen muốn rời Barca


Hè năm 2016, Cillessen rời Ajax chuyển tới Barcelona với giá 13 triệu Euro. Nhưng suốt 3 năm qua, số lần ra sân của người gác đền Hà Lan chưa mùa nào quá 11. Tổng cộng, anh chỉ có 32 lần trấn giữ khung thành cho Barca, không lần nào tại La Liga và chìm sau cái bóng của Marc-Andre ter Stegen.

Jasper Cillessen thất vọng với Barcelona và giá 60 triệu euro hình ảnh

Jasper Cillessen thất vọng với Barcelona khi định giá anh tới 60 triệu Euro


Hợp đồng của Cillessen với Barca còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, để sự nghiệp không bị thui chột tại sân Camp Nou, anh đã bày tỏ mong muốn ra đi ngay hè này.
 

Thất vọng với cách định giá


Rõ ràng, sau 3 năm tại Barca, Cillessen không có sự cải thiện nào về khả năng. Nhưng theo thông tin phát đi từ đội bóng xứ Catalonia, họ muốn nhận được tới 60 triệu Euro, tức gấp hơn 4 lần những gì bỏ ra mua thủ môn 30 tuổi mới chịu để anh ra đi.

Barca ra giá không tưởng cho thủ thành dự bị Cillessen
Đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa ra mức giá không tưởng cho thủ thành dự bị của mình, Jasper Cillessen.

Và trong một cuộc trả lời trên truyền thông Hà Lan, Jasper Cillessen thất vọng với Barcelona bởi động thái này. “Thực tế là việc Barcelona yêu cầu 60 triệu Euro cho tôi không giúp ích được gì. Tôi vẫn phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở 1 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Quyết định sẽ được đưa ra sau kỳ nghỉ hè.”

Manchester United nằm trong số những CLB muốn chiêu mộ Cillessen. Tương lai của David de Gea còn chưa chắc chắn sau khi thủ môn người Tây Ban Nha liên tục từ chối những đề nghị gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm từ lãnh đạo Quỷ đỏ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X