Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jan Oblak không muốn gắn bó với Atletico

Thứ Tư 29/08/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Lý do là bởi CLB thủ đô Tây Ban Nha đã không giữ lời hứa với thủ thành người Slovenia.
 

Atletico mời Oblak gia hạn


Hè này, Jan Oblak đã nhận được sự quan tâm từ một loạt tên tuổi như Liverpool, Chelsea hay PSG. Cả 3 đều đã tính tới phương án chi rất đậm, thậm chí là 100 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của thủ môn xuất sắc người Slovenia với Atletico Madrid.

Sau cùng, đã không có hợp đồng nào chính thức được ký kết. Liverpool, Chelsea và PSG đều lần lượt tìm ra những người gác đền chất lượng cho mình là Alisson, Kepa Arrizabalaga và Gianluigi Buffon. Còn Atletico, họ hoàn thành mục tiêu giữ chân Oblak.

Jan Oblak từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid hình ảnh

Jan Oblak từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid


Lập tức, lãnh đạo Atletico đã mời Oblak gia hạn hợp đồng. Họ hứa hẹn sẽ tăng lương cho cầu thủ 25 tuổi đi kèm nâng mức xé giao kèo trước thời hạn của anh từ 100 triệu Euro lên gấp đôi.
 

Oblak từ chối


Theo tiết lộ của tờ AS, Jan Oblak từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ bóng đá và những người đứng đầu sân Wanda Metropolitano.

Nguyên nhân tới từ việc Atletico đã không giữ lời hứa với Oblak. Theo đúng lộ trình, tuyển thủ Slovenia phải được nâng lương từ năm ngoái. Nhưng sự thật là CLB chủ quản của anh đã không đả động gì đến việc này.

Chỉ tới khi các ông lớn dồn dập theo đuổi Oblak, Atletico mới cuống quýt đề nghị anh mở rộng giao kèo còn thời hạn tới năm 2021. Đó là điều khiến thủ thành số 1 của Los Rojiblancos cảm thấy vô cùng thất vọng và từ chối yêu cầu cấp trên mới đưa ra.

Chắc chắn Atletico sẽ phải sớm trấn an Oblak trong thời điểm mùa giải đang diễn ra. Từ khi gia nhập từ Benfica năm 2014 tới nay, cầu thủ này luôn thể hiện phong độ ấn tượng. Tới thời điểm này, anh được xem như một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Atletico trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X