Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

1 trong 2 cầu thủ Atletico nhiễm Covid là Oblak?

Thứ Hai 10/08/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới thông tin Atletico có 2 ca dương tính với virus, nhiều thông tin cho rằng thủ môn Jan Oblak là một trong số đó.

Oblak nhiễm virus?

Đen đủi cho Atletico Madrid khi ngay trước thềm giai đoạn tập trung Champions League, họ lại không có sự phục vụ của 2 thành viên do dương tính với Covid-19. Trang chủ đội bóng Tây Ban Nha xác nhận, toàn đội đã xét nghiệm và phát hiện 2 trường hợp nhiễm virus, đồng thời báo thông tin này với cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA (LĐBĐ châu Âu), RFEF (LĐBĐ Tây Ban Nha), Liên đoàn Bồ Đào Nha và Hội đồng thể thao cấp trên.
Theo hàng loạt thông tin xuất hiện trên mạng xã hội (chưa được xác thực), đó là Kieran Trippier và Jan Oblak – đều là những trụ cột của Atletico. Nếu như ở trường hợp Trippier, HLV Diego Simeone còn có ngôi sao dự phòng, thì Oblak là cái tên không thể thay thế, người quan trọng nhất của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Rộ tin Jan Oblak nhiễm Covid hình ảnh

Rộ tin Jan Oblak nhiễm Covid


Đây là một điều rất đáng tiếc, bởi Atletico được đánh giá cao hơn Leipzig và cũng có những lợi thế nhất định ở nhánh bốc thăm này. Hiện tại, phía UEFA cũng thông báo những ca dương tính với Covid sẽ phải cách ly và điều trị, đồng thời trận đấu vẫn tiếp diễn và không bị huỷ bỏ.
Kể từ vòng tứ kết, Champions League sẽ diễn ra tập trung tại Bồ Đào Nha và phân định thắng bại chỉ trong 1 lượt trận – thay vì lượt đi/lượt về như mọi năm.

Atletico có 2 thành viên mắc Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League
Đội bóng thành Madrid mới đây đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trước thềm tứ kết Champions League mùa giải 2019/20.
HLV PSG dính chấn thương nặng ngay trước thềm đại chiến Atalanta
Sau khi nhận tin buồn từ bộ đôi Kylian Mbappe và Marco Verratti, PSG tiếp tục đón thêm tin cực buồn từ HLV Thomas Tuchel.
Chị gái chỉ trích Juventus bắt Ronaldo gánh còng lưng
Ngay sau bài đăng tổng kết mùa giải của Cristiano Ronaldo, người nhà của anh đã vào ủng hộ nhiệt tình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X