Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak lên tiếng về khả năng khoác áo Chelsea

Thứ Năm 13/08/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea ở Hè 2020, ngôi sao người Slovenia đã báo tin vui cho đội bóng thành London.

Jan Oblak chưa quyết định tương lai


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa gây thất vọng rất lớn. Những sai lầm liên tiếp khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí cho Willy Caballero. Tuy nhiên, lão tướng người Argentina cũng chẳng thi đấu ấn tượng hơn là mấy.
 
Jan Oblak co cau tra loi cho Chelsea

Jan Oblak có câu trả lời cho Chelsea


Với việc cả hai thủ môn kể trên đều đang chơi không tốt, Chelsea đang lên kế hoạch mua một thủ môn mới. Jan Oblak của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1993 này chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây.

Với khả năng phản xạ và chọn vị trí tốt, Jan Oblak được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Có được cầu thủ 27 tuổi, đội hình của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Đêm nay, Ateltico Madrid sẽ có trận tứ kết Champions League với Leipzig, trả lời phỏng vấn trước trận đấu cầu thủ người Slovenia đã lên tiếng về tương lai, anh nói với AS:

"Đây không phải là lúc để nói về tương lai, bây giờ trong đầu tôi chỉ nghĩ đến Leipzig mà thôi. Đó là trận đấu quan trọng với Atletico Madrid, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Nếu chơi đúng khả năng, chúng tôi có thể vượt qua họ để tiến vào bán kết".

"Sau khi mùa giải khép lại tôi sẽ xem xét tương lai của mình. Hiện tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tôi háo hức được ra sân trước Leipzig. Atletico chỉ còn cách chức vô địch Champions League có 3 trận, tôi hy vọng đội bóng có thể đăng quang ở mùa giải năm nay".

Hợp đồng của thủ môn Jan Oblak với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng 98 triệu bảng, điều đó có thể khiến Chelsea gặp khó khăn trong việc chiêu mộ thủ thành này.

Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Kai Havertz và HLV Lampard sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Lyon gợi ý bán sao sáng cho Arsenal và Chelsea
Giám đốc thể thao của Lyon đưa ra gợi ý về việc chuyển nhượng Houssem Aouar trong bối cảnh tiền vệ này được bộ ba Premier League để mắt.
Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia sao Chelsea
Theo tờ The Sun, Liverpool đang tính gây sốc khi chiêu mộ trung vệ Rudiger từ Chelsea vào mùa hè này.
Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X