Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Chắc chắn, Joao Felix sẽ vươn lên tầm cỡ thế giới!’

Thứ Hai 26/08/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid dự đoán đồng đội trẻ Joao Felix sớm muộn sẽ vươn lên tầm cỡ một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Bàn thắng của Vitolo đã giúp Atletico Madrid đánh bại Leganes với tỷ số 1-0 nhưng người kiến tạo Joao Felix cũng nhận được lời ca ngợi của đồng đội.

Làm khách trên sân Leganes tại vòng 2 La Liga, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 bởi bàn duy nhất từ Vitolo phút 71. Nhưng công lớn trong pha lập công của cầu thủ vào thay người phút 60 phải kể tới đường kiến tạo của Joao Felix – người gia nhập Atletico từ Benfica hè này với giá 120 triệu euro.

‘Chắc chắn, Joao Felix sẽ vươn lên tầm cỡ thế giới!’ hình ảnh
Jan Oblak dự đoán Joao Felix sẽ vươn tầm trong tương lai

Sau trận, thủ môn Oblak dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi này. “Tôi biết Joao Felix có nhiều tài năng và có tiềm năng lớn”, tuyển thủ Slovenia nói. “CLB đã nỗ lực rất nhiều để đưa cậu ấy về và tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đó là một cầu thủ chất lượng cao.”

“Chắc chắn, Felix có thể trở thành một trong những người giỏi nhất. Hiện tại, cậu ấy đang chơi rất tốt và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ này để mang lại cho chúng tôi niềm vui.”

Về trận thắng sát nút Leganes, Oblak nói thêm: “Đây là một trận đấu phức tạp. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể gặp khó khăn ở sân của Leganes. Vitolo đã vào sân và ghi bàn thắng, nhưng nhìn chung, toàn đội đã chơi theo cách tốt nhất có thể.”

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt dù phải chịu đựng tương đối nhiều. Điều quan trọng là phải biết cách vượt qua khó khăn trong bối cảnh bạn không thể thống trị toàn bộ trận đấu.”

HLV Diego Simeone cũng đồng tình với học trò Oblak về Leganes – đội còn dứt điểm nhiều hơn Atletico trận này (10 so với 6). “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và cố gắng làm điều đó theo những cách khác nhau. Chúng tôi đã thay đổi nhiều thứ và đã giành phần thắng. Leganes không bao giờ cho phép bạn dễ thở, họ rất mạnh mẽ trên sân nhà.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X