Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez trải lòng khi hóa kiếp người thừa tại Real Madrid

Thứ Hai 17/08/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez đã có những chia sẻ sau một mùa giải đáng quên khi gần như không được Real Madrid trọng dụng.

James Rodriguez chán nản khi không được Real Madrid trọng dụng 

Đầu mùa giải 2019/20, James Rodriguez trở lại Real Madrid sau 2 năm cho mượn tại Bayern Munich. Song, xuyên suốt mùa giải vừa qua, cầu thủ người Colombia gần như không được trọng dụng.

Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ được ra sân vỏn vẹn 728 phút trong 14 trận trên mọi đấu trường. James Rodriguez không có nhiều đóng góp trong chức vô địch La Liga 2019/20.

Mới đây, James Rodriguez đã có những chia sẻ về mùa giải đáng quên trong sự nghiệp. Anh trải lòng:

"Thật khó chịu khi không được ra sân. Tôi biết mình đủ điều kiện để thi đấu, nhưng vì người khác nên tôi không được sử dụng.

Nếu là một cầu thủ tồi, tôi sẽ chấp nhận. Còn tôi thì ngược lại. Tôi là một người muốn thi đấu và giành chiến thắng. Thật khó khăn khi thấy mình không được trao cơ hội như các đồng đội. Tôi muốn đi nhưng Real Madrid không cho phép".

 

James Rodriguez
James Rodriguez trải qua 1 mùa giải đáng quên khi không được trọng dụng ở Real Madrid.

James Rodriguez nói tiếp:

"Zidane có sự ưu ái riêng với một số cầu thủ và bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi không dính dáng đến những thứ như vậy. Tôi muốn đến một nơi mà mình có thể thi đấu. Tôi biết mình không thể làm điều này dưới thời Zidane vì ông ấy có quyền làm như thế.

Mùa giải năm nay là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất sự nghiệp của tôi. Song, thật may vì tôi còn trẻ, còn nhiều năm để tìm kiếm hạnh phúc tại một đội bóng khác. Tôi muốn người hâm mộ nhớ về tôi với những ký ức ở giai đoạn trước, không phải bây giờ".

Hiện James Rodriguez đang có tên trong danh sách thanh lý của Real Madrid. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng sẵn sàng giảm lương để được chuyển tới 1 đội bóng mới. Không ít nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Colombia.

 

Courtois trót nghịch dại, Real Madrid nơm nớp một nỗi lo
Đoạn video Courtois đăng tải trên trang cá nhân mới đây khiến Real Madrid có lý do để lo lắng.
Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X