Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Tôi sẽ tận dụng từng cơ hội để thể hiện mình"

Thứ Hai 06/03/2017 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez một lần nữa khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid trong tương lai gần.

 

Tại vòng 26 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Chỉ trong 30 phút, đội khách đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0. Benzema là người lập cú đúp nhưng tiền vệ James Rodriguez cũng gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người Colombia đang trải qua những tháng ngày khó khăn tại sân Bernabeu. Kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền, cựu sao Monaco chỉ đóng vai trò dự bị. Chính vì thế, báo chí liên tục loan tin, James sẽ chia tay Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp.
Tien ve James Rodriguez gan bo voi Real Madrid hinh anh
James Rodriguez đang dần lấy lại phong độ
Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Và anh khẳng định mình sẽ không rời Bernabeu trong tương lai gần: “Tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể. Trong bóng đá rất khó có thể nói trước, nhưng tôi muốn ở lại Real mãi mãi. Tôi hạnh phúc và có những người bạn tuyệt vời ở đây. Real là một đội bóng lớn và tôi muốn chiến đấu để giành vị trí chính thức”.
Vùi dập Eibar, Real Madrid lập thêm 2 kỷ lục
Chiến thắng 4-2 trước Eibar đã giúp cho Real Madrid thiết lập thêm 2 kỷ lục ghi bàn ấn tượng.
Trong khi đó HLV Zinedine Zidane khẳng định luôn trao cơ hội cho ngôi sao 25 tuổi. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ tạo thêm cơ hội để James Rodriguez được thể hiện khả năng của mình. Zidane cũng cho rằng Real sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào với trường hợp của James. Ông cũng khẳng định đã nhận được một vài lời đề nghị từ phía các đội bóng của nước Anh nhưng ngay lập tức từ chối.
Tien ve James Rodriguez gan bo voi Real Madrid hinh anh 2
James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid
Cho dù hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Colombia với Real Madrid còn tới tận tháng 6/2020, nhưng James hy vọng mình cũng có thể ký mới hợp đồng trong mùa Hè. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đánh giá cao tầm quan trọng của anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X