Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez bị Real Madrid chặn đường ra đi hè năm ngoái

Thứ Tư 24/06/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez cho biết Real Madrid đã ngăn chặn anh gia nhập một đội bóng Tây Ban Nha khác vào mùa hè năm ngoái.
Real Madrid đã đầu tư 75 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez năm 2014. Cầu thủ này được Los Blancos chiêu mộ sau khi trở thành đầu tàu đưa ĐT Colombia vào tới bán kết World Cup. Anh kết thúc giải đấu tại Brazil với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất.

Tuy vậy, James đã không thể thi đấu tốt tại Rael Madrid. Cầu thủ này ít được HLV Zidane trọng dụng vì những vấn đề về phong độ lẫn thể lực.

James Rodriguez bị Real Madrid chặn đường ra đi hè năm ngoái hình ảnh

James Rodriguez bị Real Madrid chặn đường ra đi hè năm ngoái


James mới trở lại Real Madrid sau 2 năm cho mượn thảm họa ở Bayern Munich. Tại Bernabeu, cầu thủ 28 tuổi cũng không thể cạnh tranh được suất đá chính. Anh mới ra sân 14 lần trên mọi đấu trường và tình hình có vẻ ít được cải thiện khi anh bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng.

James đã được liên hệ ra đi từ hè năm ngoái. Anh cũng khẳng định mình có cơ hội để chia tay Bernabeu nhưng con đường này đã bị đội bóng ngăn chặn.

“Có một lời đề nghị rất tốt từ một đội bóng Tây Ban Nha, nhưng Real Madrid đã từ chối. Tôi không muốn tiết lộ tên của đội bóng đó. Tôi ngỡ thương vụ này đã xong xuôi rồi. Nhưng họ không muốn để tôi đến CLB mà tôi muốn gia nhập. Họ muốn tôi đến một CLB khác.

Có một lời đề nghị từ Italia, nhưng nó không thuyết phục được tôi. Tôi có cảm giác nó không tốt. Người đại diện của tôi, Jorge Mendes nói rằng có một lời đề nghị khác từ Trung Quốc. Nhưng tôi trả lời là tôi sẽ không đi. Tôi chưa sẵn sàng cho bước đi đó bởi vì tôi cảm thấy mình còn có thể làm được nhiều điều tại châu Âu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X