Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez tiến thêm một bước tới Chelsea

Thứ Tư 21/12/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Rodriguez vừa bất ngờ mở cánh cửa đến với các đội bóng tại giải ngoại hạng Anh, sau khi anh trở về quê nhà tại Colombia để xin visa tới Anh. Nhiều khả năng, đích đến của vua phá lưới World Cup 2014  này sẽ là Chelsea chứ không phải Man United.

James Rodriguez không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại Real Madrid kể từ sau khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền. Nếu như đội bóng chủ sân Bernabeu có đầy đủ nhân sự, James thậm chí còn không nằm trong nhóm những cầu thủ dự bị có khả năng được tung vào sân ở những trận cầu lớn. Tất nhiên một cầu thủ giàu tiềm năng và từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng như James sẽ không thể chấp nhận tình cảnh này kéo dài hơn nữa.

James Rodriguez tien them mot buoc toi Chelsea hinh anh goc
James Rodriguez được phát hiện vừa rời đại sứ quán Anh

Dù từng khẳng định rằng anh không muốn ra đi, nhưng lúc này James cũng đang rục rịch tìm đường đến Anh. Cầu thủ 25 tuổi này đã trở về quê nhà tại thủ đô Bogota để đến với Đại sứ quán Anh nhằm xin visa Anh cho bản thân mình. Đây là điều đã được xác thực khi một đài truyền hình của Colombia đã ghi được hình ảnh tiền vệ tài hoa này rời khỏi đại sứ quán.

Hiện tại, James vẫn đang trong quá trình nghỉ Giáng sinh và năm mới. James sẽ chỉ trở lại Real Madrid vào ngày 7/1 tới và anh sẽ có 7 ngày để quyết định xem bến đỗ mới của mình là ở đâu. Hiện tại, một số đội bóng đang muốn có James chính là PSG, Inter Milan và Chelsea. Với những tình tiết mới nhất liên quan đến cầu thủ sinh năm 1991, nhiều khả năng Chelsea đã giành phần thắng.

Thậm chí nhiều nhà báo và người hâm mộ của Chelsea đang thắc mắc rằng James Rodriguez sẽ thi đấu ở vị trí nào tại Chelsea. Lúc này, The Blues đang trải qua 11 chiến thắng liên tiếp với sơ đồ 3-4-3. HLV Antonio Conte được cho là rất thích những mẫu cầu thủ có khả năng hoạt động không biết mệt mỏi để hỗ trợ phòng ngự và James được đánh giá là không phải dạng tiền vệ ấy. Đó cũng là lý do mà anh không được HLV Zidane trọng dụng tại Real Madrid.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X