Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sẽ không rời Real vào tháng 1

Thứ Hai 26/12/2016 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ James Rodriguez, Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Real Madrid vào tháng 1.

Tiền vệ James Rodriguez đang chơi rất thất vọng ở mùa giải này. Ngôi sao người Colombia mới ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở mặt trận La Liga, ngôi sao sinh năm 1991 mới chỉ đá chính có 4 trận. HLV Zidane không thường xuyên sử dụng cầu thủ 25 tuổi. Thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng giữa bộ đôi này xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ này đánh tiếng muốn ra đi. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Tien ve James Rodriguez se khong roi Real vao thang 1 hinh anh
James Rodriguez không được trọng dụng ở mùa giải này
Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Chelsea đã làm mọi cách để có được cầu thủ người Colombia. The Blues vừa bán tiền vệ Oscar để thu về 52 triệu bảng. Họ dự định dùng số tiền này để thuyết phục Real bán James Rodriguez. Ngoài đội bóng thành London thì M.U và PSG muốn có cựu sao Monaco. Họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Khi tương lai cầu thủ 25 tuổi đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn thì người đại diện của anh đã lên tiếng.
Trung vệ Pepe chuẩn bị gia nhập Hà Bắc Trung Cơ
Gần như chắc chắn chia tay Real Madrid cuối mùa này, trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc để gia nhập Hà Bắc Trung Cơ.
Người đại diện của tiền vệ James Rodriguez, Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Real Madrid vào tháng 1: “Cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị nhưng sẽ không rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về chuyện tương lai, James muốn ở lại Bernabeu để tìm kiếm thêm cơ hội. Cậu ấy hạnh phúc ở Real Madrid và muốn được ra sân nhiều hơn. Những tin đồn liên quan đến chuyện James rời Bernabeu là không đúng sự thực”.
tien ve James Rodriguez
Người đại diện khẳng định James Rodriguez không rời Real vào tháng 1
Real Madrid sẽ không thể mua sắm vào tháng 1 tới, bởi vậy họ ưu tiên giữ những ngôi sao để đảm bảo chiều sâu đội hình. Có lẽ BLĐ Los Blancos đã gặp James để giữ anh ở lại. Thông tin này sẽ khiến Chelsea cảm thấy thất vọng, bởi họ là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người Colombia nhất. The Blues sẽ phải chờ thêm ít nhất một kỳ chuyển nhượng nữa để hy vọng có cầu thủ 25 tuổi trong đội hình.
 
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X