Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Jorge Mendes tiết lộ tương lai James Rodriguez

Thứ Ba 27/12/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Jorge Mendes tuyên bố James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid trong tháng Một như giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin gần đây.

 
Dưới thời Zinedine Zidane, Real Madrid đang dần chuyển hướng trong việc sử dụng nhân sự. Những ngôi sao được mang về Bernabeu như Isco hay James Rodriguez bị đẩy ra rìa, thay vào đó các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla như Marco Asensio, Lucas Vazquez được trao cơ hội nhiều hơn.
 
Sieu co Jorge Mendes tiet lo tuong lai James Rodriguez  hinh anh
Jorge Mendes tiết lộ James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid trong tháng Một.

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến James Rodriguez không hài lòng. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Colombia đã đề đạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo Real Madrid về chuyện ra đi nếu không được ra sân nhiều hơn.
 
Sergio Ramos từng lên tiếng chỉ trích thái độ của James Rodriguez. Hiện tại, ChelseaManchester United đang được coi là điểm đến tiếp theo của tiền vệ 25 tuổi, có thông tin cho rằng James Rodriguez đã làm thủ tục xin visa để tới Anh thi đấu.
 
Trước những thông tin về tương lai của James Rodriguez, Jorge Mendes - người đại diện của cầu thủ 25 tuổi - tuyên bố: "Cậu ấy sẽ không rời Real Madrid trong tháng Một". Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc định đoạt tương lai của James Rodriguez.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X