Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez sẽ không rời Bayern hè này

Thứ Ba 24/07/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane đi và Lopetegui đến, cơ hội trở về của tiền vệ Colombia mở ra. Nhưng theo thông tin mới nhất, chắc chắn James Rodriguez ở lại Bayern Munich mùa hè này.


James không đi đâu hết
 

Mới trải qua 1 mùa giải trong bản hợp đồng cho mượn 2 năm, tiền vệ James Rodriguez ít nhiều đã chứng tỏ được tài năng của mình tại đất Đức. Cầu thủ này đã trải qua quãng thời gian khó khăn ban đầu để liên tục tỏa sáng, đóng vai trò quan trọng tại Hùm xám.
 
Trước đó, tân thuyền trưởng Real Madrid – Julen Lopetegui được xác nhận đã có cuộc trò chuyện với cầu thủ người Colombia về một sự tái hợp. Theo thông tin ban đầu, James tỏ ra hào hứng với viễn cảnh trở lại mái nhà xưa, khi HLV Zidane đã ra đi. Nhưng theo xác nhận mới nhất, anh cho biết mình sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ sinh năm 1991 cho biết: “Hiện tại, tôi rất hạnh phúc tại Bayern Munich. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. CLB cho thấy tình cảm của họ đối với tôi, và tất nhiên, cả người hâm mộ nữa.”

James Rodriguez ở lại Bayern Munich mùa hè này, thay vì quay lại Real

James Rodriguez ở lại Bayern Munich mùa hè này, thay vì quay lại Real


“Tôi cũng đã có khoảng thời gian tốt đẹp tại Real Madrid, dù giai đoạn cuối không được thành công cho lắm. Tôi đã ghi 36 bàn thắng ở đó, cùng 42 pha kiến tạo. Thật không đơn giản khi làm được như vậy. Cho đến nay đó là CLB tôi góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất.”
 
Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái khi chạm trán đội bóng cũ ở bán kết cúp C1, tiền vệ James Rodriguez đã ghi bàn vào lưới Real Madrid nhưng không ăn mừng, cho thấy anh vẫn còn rất tôn trọng CLB Hoàng gia. Tuy nhiên, Bayern Munich mới là nơi phù hợp dành cho anh vào thời điểm hiện tại.
 
Theo thỏa thuận của 2 CLB, James Rodriguez ở lại Bayern Munich trong 2 mùa giải dưới dạng cho mượn, và sẽ được CLB Đức lựa chọn quyền mua đứt vào mùa hè 2019.
 
3 mục tiêu giá mềm mà Real Madrid có thể chiêu mộ thay vì Eden Hazard
Sau khi chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Hazard như một lựa chọn có thể khỏa lấp được khoảng trống mà CR7 để lại. Tuy nhiên giá trị của...
Tân binh Real Madrid hạ mục tiêu vô địch Champions League
Thần đồng 18 tuổi Vinicius Junior tỏ ra tham vọng ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng 46 triệu Euro và chính thức cập bến sân Santiago de Bernabeu.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X