Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"James Rodriguez sẽ không bao giờ quay trở lại Real Madrid"

Thứ Năm 18/10/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Valderrama nói về James Rodriguez, huyền thoại bóng đá Colombia tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ không bao giờ trở lại Real Madrid.

James Rodriguez sẽ không trở lại Real


James Rodriguez không được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid, việc không được ra sân thường xuyên khiến anh chán nản và muốn ra đi. Sau đó Los Blancos cho Bayern Munich mượn cầu thủ sinh năm 1991 2 năm.
 
Carlos Valderrama nói về James Rodriguez hình ảnh

Valderrama tin rằng James Rodriguez không trở lại Real


Vào cuối mùa giải này, Bayern được ưu tiên mua đứt James Rodriguez với giá 42 triệu euro. Từ khi cập bến Bernabeu, cầu thủ 27 tuổi đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Colombia đã ra sân 37 lần trong màu áo Bayern ở mùa trước và ghi 8 bàn thắng.

Mùa này, James Rodriguez ra sân 6 lần trong 7 trận gần nhất của đội bóng nước Đức, HLV Kovac đánh giá cao tài năng của cựu sao Monaco, ông khẳng định tiền vệ sinh năm 1991 nằm trong kế hoạch của mình. Mới đây, báo chí Đức khẳng định Bayern sẽ mua đứt James Rodriguez vào cuối mùa giải này.

Carlos Valderrama nói về James Rodriguez, huyền thoại bóng đá Colombia tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ không bao giờ trở lại Real Madrid.
 
James Rodriguez cua Bayern

Bayern sẽ mua đứt James Rodriguez 


“James Rodriguez đang chơi rất tốt ở Bayern, tôi nghĩ rằng cậu ấy hợp với môi trường bóng đá ở Đức hơn Tây Ban Nha. Cậu ấy hạnh phúc trong màu áo Bayern, tôi nghĩ cậu ấy không muốn trở lại Real. Về phía Bayern, tôi tin họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez”.

“Tôi biết James Rodriguez từ rất lâu, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Colomia. Tôi tin cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Tôi thực sự tỏ ra khó hiểu khi Real cho Bayern mượn James Rodriguez 2 năm và còn kèm theo điều khoản mua đứt”.

Mới đây, M.U quan tâm James Rodriguez, song khả năng thành công của Quỷ đỏ là không cao. Bản thân tiền vệ sinh năm 1991 không muốn rời Bayern trong khi đó đội bóng nước Đức cũng quyết tâm kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Colombia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X