Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Ở Real Madrid tôi bị đối xử bất công"

Thứ Bảy 28/11/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau siêu sao Ronaldo, mới đây tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng chỉ trích phong cách huấn luyện của HLV Benitez.

 

Từ khi tiền vệ James Rodriguez tới Real Madrid anh liên tục trở thành nhân tố quan trọng của Los Blancos, dưới thời HLV Carlo Ancelotti cầu thủ người Colombia trở thành cầu thủ không thể thay thế. Tuy nhiên, khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Cầu thủ sinh năm 1991 trở thành sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa và điều này khiến Vua phá lưới World Cup 2014 không thể hài lòng.
 
James Rodriguez la cau thu quan trong bac nhat cua Real hien tai
James Rodriguez cho rằng anh bị Benitez đối xử bất công
Trong một phát biểu trên tờ AS, James Rodriguez cho biết mình cảm thấy không được đối xử công bằng ở Real: “Tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng nhưng HLV lại không đánh giá đúng khát khao của tôi. Real Madrid là một đội bóng lớn, bạn phải không ngừng nỗ lực để có được vị trí chính thức. Tôi có đã cố gắng thể hiện ở cả trên sân tập và khi ra sân thi đấu, hướng về phía trước cùng đồng đội đánh bại đối thủ luôn nằm trong tiềm thức của tôi. Nhưng ông ấy (Benitez) dường như không nhìn thấy điều đó. Tôi cảm thấy mình bị đối xử bất công”.
Real bất ngờ nhắm Guardiola thay Benitez
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Real Madrid đang ra sức dụ dỗ HLV Pep Guardiola gia nhập Bernabeu để thay thế cho Rafa Benitez sau khi mùa giải 2015-2016...
Bên cạnh đó, tuyển thủ Colombia cũng khẳng định phương pháp huấn luyện của HLV Benitez chưa phù hợp với Kền kền trắng. “Real Madrid đã không còn chơi tốt như mùa giải trước. Chúng tôi sinh ra là để chơi tấn công và giành chiến thắng, việc co cụm về phòng ngự khiến vị thế của đội bóng bị suy giảm. Benitez là một nhà cầm quân giỏi, ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu cùng các đội bóng. Tuy nhiên những gì ông ấy đang áp dụng tại Real Madrid dường như không phù hợp với truyền thống và cách chơi của đội bóng”.
Tien ve James Rodriguez O Real Madrid toi bi doi xu bat cong hinh anh
Benitez đang nhận rất nhiều áp lực tại Real Madrid
James Rodriguez gia nhập Real sau World Cup 2014 với mức giá 80 triệu euro từ Monaco. James đã ghi được 20 bàn sau 50 trận ra sân và cùng Real giành hai danh hiệu Siêu cúp châu Âu và Cúp VĐTG các CLB. Cầu thủ người Colombia là một trong những siêu sao được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến cầu thủ 24 tuổi không còn đóng vai trò quá quan trọng trong đội hình Real Madrid, M.U đã hỏi mua James Rodriguez, nhưng khả năng thành công là không cao bởi Los Blancos sẽ không dễ dàng bán ngôi sao của mình.
Juventus và Man City đại chiến giành sao Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Tờ Tutto Sport (Italia) khẳng định, Juventus sẽ hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.
Lúc này tại La Liga, Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Barca đã lên tới 6 điểm. Tương lai HLV Benitez đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định nếu Los Blancos không chơi tốt trong thời gian tới vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị sa thải.

Những bàn thắng đep nhất của James Rodriguez mùa giải 2014-2015

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X