Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez bình thản trước tương lai bất định

Thứ Ba 04/06/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez không chắc chắn về tương lai. Tiền vệ người Colombia vẫn đang tập trung trong màu áo ĐTQG chuẩn bị cho Copa America.

James Rodriguez khẳng định sự tập trung của anh dành cho ĐT Colombia dù không chắc chắn về tương lai của mình khi hợp đồng cho mượn từ Real Madrid tại Bayern Munich sắp kết thúc.
 

Rodriguez tương lai bất định


Rodriguez đã trải qua 2 mùa giải dưới dạng cho mượn tại Bayern từ Real Madrid. Dù vậy, mùa 2018/19 vừa qua, anh không được HLV Niko Kovac trọng dụng tại sân Allianz Arena. CLB chủ quản Real của Zinedine Zidane cũng không chào đón anh. Trong thời gian ở Los Blancos, Rodriguez đã không được nhiều sự tín nhiệm từ Zizou.

James Rodriguez không chắc chắn về tương lai tại Real hình ảnh

James Rodriguez không chắc chắn về tương lai


Hiện tại, Juventus đang chào đón Rodriguez. Đồng đội cũ Cristiano Ronaldo muốn tái hợp anh tại thành Turin trong mùa hè này.
 

Nhưng vẫn bình thản


Rodriguez hiện đang cùng ĐT Colombia tập trung chuẩn bị cho Copa America 2019 tại Brazil. Anh mới vào sân từ ghế dự bị khi đội bóng Nam Mỹ vượt qua Panama 3-0 ở một trận giao hữu.

“Bây giờ, tôi đang trong thời khắc với nhiều lựa chọn”, Rodriguez nói với Marca Claro. “Tôi bình tĩnh và chỉ muốn nghĩ về đội tuyển Colombia. Sau này, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

James Rodriguez
Đang đặt hết tâm trí vào Copa America 2019

Rodriguez đã chiến đấu với nhiều chấn thương trong suốt mùa giải, bao gồm cả vấn đề về bắp chân vào cuối mùa. Anh đã có tổng cộng 28 lần ra sân cho Bayern Munich mùa này, ghi 7 bàn thắng và cùng họ giành cú đúp tại Bundesliga và cúp Quốc gia.

Về sự chuẩn bị cho Copa America, Rodriguez nói thêm sau trận thắng 3-0 của Colombia: “Tôi đang có thể trạng sung mãn. Tôi tin rằng tôi đã làm rất tốt. Tôi chỉ muốn chơi thật hay ở ĐTQG và đang có sự tự tin cao độ.”

Colombia còn 1 trận giao hữu nữa với Peru trước khi khởi đầu Copa America bằng trận đại chiến với Argentina vào ngày 15 tháng 6 tới. Bảng B của họ còn có Qatar và Paraguay.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X