Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bị thất sủng: ‘Tương lai không chỉ phụ thuộc vào tôi’

Thứ Bảy 29/06/2019 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez cho biết tương lai của anh phụ thuộc vào Real Madrid dù được Napoli và Atletico Madrid liên hệ.

Real Madrid được cho là gạt James Rodriguez ra khỏi kế hoạch. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia không thể tự định đoạt tương lai của mình.

2 mùa qua, Rodriguez chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Đức quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ sẽ tròn 28 tuổi vào tháng 7 tới. Điều đó khiến cho Rodriguez rơi vào tình trạng rất khó xử.

Tương lai James Rodriguez không thể tự mình định đoạt hình ảnh

Tương lai James Rodriguez không thể tự mình định đoạt


CLB chủ quản Real Madrid nói chung và HLV Zinedine Zidane nói chung đều không xem Rodriguez nằm trong kế hoạch của mình. Chưa nói tới các “bom tấn” Eden Hazard và Luka Jovic, chỉ riêng các thành viên cũ, tuyển thủ Colombia đã không được đánh giá cao bằng.

Napoli được cho là dẫn đầu cuộc đua sở hữu Rodriguez. HLV Carlo Ancelotti từng đưa anh đến Madrid, Bayern trong quá khứ và rất muốn tái ngộ một lần nữa. Atletico Madrid cũng liên hệ để sở hữu Rodriguez từ hàng xóm.

James Rodriguez bất lực và chơi vơi ở Real Madrid
Ngôi sao người Colombia trải lòng về hoàn cảnh éo le và mất phương hướng của mình sau khi bị Bayern Munich trả về Bernabeu, nơi vốn dĩ cũng chẳng muốn chứa...

Dù vậy, bản thân Rodriguez không vội vàng quyết định bến đỗ tiếp theo. “Tôi chưa biết sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới”, anh nói. “Tôi sẽ có thêm 2 tuần để suy nghĩ về nó. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi, tôi phải xem Real Madrid sẽ quyết định thế nào. Có những điều dù có muốn, tôi cũng không thể làm gì được.”

Cha của Rodriguez gợi ý rằng tới Italia sẽ là ưu tiên của anh vào mùa hè này. “Tôi nghĩ rằng một sự thay đổi là cần thiết cho sự nghiệp của James. David Ospina hiện đang ở Napoli và sẽ đóng vai trò quan trọng. Napoli là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy.”

“Giữa James và HLV Ancelotti có rất nhiều sự tôn trọng. James biết ơn ông ấy với những gì đã mang đến. Ông ấy biết cách tận dụng tốt nhất khả năng của cậu ấy và giữa họ có một mối quan hệ tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X