Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez nói gì sau khi Zidane bất ngờ chia tay Real?

Thứ Bảy 02/06/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Colombia khẳng định cảm thấy sốc khi nhà cầm quân người Pháp quyết định chia tay Los Blancos.

Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid


5 ngày sau khi Real vô địch C1 2018, HLV Zinedine Zidane bất ngờ tổ chức họp báo chia tay Real Madrid. Ông thầy người Pháp đã chính thức chia tay Los Blancos sau 3 năm gắn bó, ông khẳng định không thay đổi quyết định của mình.
James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

HLV Zidane tuyên bố chia tay Real Madrid


Lý do Zidane tuyên bố chia tay là ông muốn nhường vị trí cho một HLV mới: “Đã đến lúc tôi phải nhường chỗ cho một HLV mới, người có một chiến thuật mới, tôi sẽ không thay đổi ý định của mình”.

Ronaldo nói về Zidane, anh tôn trọng quyết định của ông thầy người Pháp, đội trưởng Sergio Ramos và chủ tịch Perez cũng đã lên tiếng trước việc Zidane rời Bernabeu.

James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Colombia khẳng định cảm thấy sốc khi nhà cầm quân người Pháp quyết định chia tay Los Blancos.

“Tôi có đôi chút ngạc nhiên khi ông ấy chia tay Real, ông ấy đã có 3 năm thành công ở Bernabeu, trong suy nghĩ của tôi chưa từng xuất hiện việc Zidane chia tay Real ở Hè 2018. Đó là quyết định của ông ấy và mọi người nên tôn trọng”.

“Ông ấy là một HLV tài năng, tôi đã học được khá nhiều điều dưới sự dẫn dắt của Zidane. Tôi chúc ông ấy sẽ gặp may mắn khi rời Bernabeu”.

Tương lai James Rodriguez thay đổi vì Zidane

Tiền vệ James Rodriguez ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với Bayern Munich, việc không được Zidane trọng dụng là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1991 buộc phải chuyển tới nước Đức.
James Rodriguez phat bieu ve Zidane

James Rodriguez phát biểu về Zidane


Hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern sẽ đáo hạn vào Hè này, theo nhiều nguồn tin “Hùm xám” sẽ mua đứt ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, việc Zidane từ chức có thể ảnh hưởng đến tương lai của cựu sao Monaco.

Theo AS, James Rodriguez có thể trở lại Real sau khi Zidane tuyên bố từ chức, ngôi sao người Colombia vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Thông tin này đang khiến NHM Bayern tỏ ra rất lo lắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X