Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Morata đã đúng khi rời Real"

Thứ Hai 24/07/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez đã lên tiếng ủng hộ quyết định rời Real cập bến Chelsea của tiền đạo Alvaro Morata.

 

Sau rất nhiều tin đồn về tương lai, cuối cùng tiền đạo Alvaro Morata cũng đã tìm được bến đỗ mới. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo AS, để thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình đội bóng thành London đã phải bỏ ra 70 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Morata chỉ là phương án dự phòng cho Benzema. Bởi vậy, anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên. Trong khi đó Chelsea cần người thay Diego Costa, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.
James Tien dao Alvaro Morata da dung khi roi Real hinh anh
 Morata đến Chelsea với giá 70 triệu bảng
Sự kết hợp giữa tiền đạo Morata với Chelsea được cho là phương án làm hài lòng cho cả hai bên. James Rodriguez đã lên tiếng ủng hộ quyết định rời Real cập bến Chelsea của tiền đạo Alvaro Morata: “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Ở Real, cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Tôi ủng hộ lựa chọn rời Bernabeu của Morata, bởi cậu ấy cần một bến đỗ mới để nổi bật khả năng của mình. Morata sẽ thành công ở Chelsea. Với tài năng của mình cộng với phong cách huấn luyện của Conte, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge”.
Asensio thúc giục Real gia hạn hợp đồng
Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio đã yêu cầu BLĐ Real Madrid nhanh chóng ký hợp đồng mới với mình.
HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich cũng tin rằng Morata sẽ gây ấn tượng tại Chelsea: “Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời và còn rất trẻ. Chelsea đã rất khôn khéo khi có được cậu ấy. Không chỉ có chuyên môn tốt, Morata còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện và tinh thần cầu tiến. Cậu ấy có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Sẽ không bất ngờ nếu Morata trở thành một trong những trung phong tốt nhất giải đấu”.
James Tien dao Alvaro Morata da dung khi roi Real hinh anh 2
James Rodriguez ủng hộ việc Morata rời Real
Về phía Morata, cầu thủ này khẳng định sự có mặt của HLV Conte là một trong những lý do khiến anh chọn Chelsea: “Tôi đã suy nghĩ khá kỹ khi nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea, cuối cùng tôi đã chấp nhận tới Anh. Tôi thực sự ấn tượng với Conte, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X