Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez lên tiếng về việc rời Real Madrid

Thứ Bảy 17/12/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez phủ nhận việc rời Real Madrid trong tương lai bất chấp những tin đồn ngày một xuất hiện nhiều.


Đầu quân cho Real Madrid mùa hè năm 2014 với giá 80 triệu Euro, James Rodriguez đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng dưới thời HLV Carlo Ancelotti và có suất đá chính thường xuyên. Nhưng khi Rafael Benitez rồi Zinedine Zidane lên nắm quyền, tuyển thủ Colombia đã làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị. Sang mùa này, điều đó cũng không có nhiều thay đổi khi Rodriguez mới có 8 lần ra sân sau 15 trận tại La Liga trong đó chỉ có 4 là đá chính.

James Rodriguez len tieng ve viec roi Real Madrid hinh anh
Rodriguez tuyên bố không muốn rời Real

Ở chiến thắng 2-0 trước Club America tại bán kết FIFA Club World Cup mới diễn ra hôm thứ 5, Rodriguez cũng chỉ vào sân ở phút 72 thay cho Toni Kroos. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 25 tuổi khẳng định không có kế hoạch rời khỏi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

“Tôi hạnh phúc ở đây. Tôi hy vọng tôi có thể chơi trận chung kết FIFA Club World Cup và giành thêm thêm một danh hiệu”, Rodriguez nói với AS Diario. “Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm nên những điều tốt đẹp. Khi bạn muốn chơi cho một CLB như Real Madrid, bạn phải biết rằng đó là một đội bóng khao khát những danh hiệu.”

Vào 17h30 chiều chủ nhật, Real sẽ đá chung kết FIFA Club World Cup trên sân Nissan, Yokohama, Nhật Bản với CLB được xem như chủ nhà là Kashima Antlers – những người đã bất ngờ hạ Atletico Nacional 3 bàn không gỡ ở trận bán kết 1. Trước đó, họ đã vượt qua Club America nhờ 2 bàn thắng của Karim BenzemaCristiano Ronaldo – người mới giành Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp đầu tuần này. Ở đó, HLV Zidane vẫn chưa tung ra đội hình tối ưu khi để Pepe, Sergio Ramos hay Isco ngồi trên ghế dự bị.

Club America 0-2 Real Madrid (KT): Ronaldo nổ súng, Los Blancos vẫn gây thất vọng
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Club America vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X