Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez gây áp lực lên BLĐ Real Madrid

Thứ Hai 19/12/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ James Rodriguez cho biết anh sẽ ra đi ngay mùa Đông này nếu không được ra sân thường xuyên hơn.

 

Tiền vệ James Rodriguez đang bị ghẻ lạnh ở Real Madrid. Ngôi sao người Colombia thường xuyên phải ngồi dự bị. Từ đầu mùa tới giờ, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ đá chính có 4 trận ở La Liga, một con số quá ít với một ngôi sao được đánh giá cao như cầu thủ người Colombia. Ở hè qua, James đã đánh tiếng muốn ra đi, nhưng chính HLV Zidane đã giữ anh ở lại. Vị chiến lược gia người Pháp hứa trao thêm cơ hội cho cầu thủ này và ngôi sao 25 tuổi đã đồng ý ở lại. Nhưng khả năng ra sân của anh không được cải thiện so với mùa trước, thậm chí còn ít đi.
tien ve James Rodriguez
James Rodriguez không được trọng dụng ở Real
Chứng kiến tiền vệ James Rodriguez không được ra sân thường xuyên tại Bernabeu, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Báo chí Tây Ban Nha đang đồn ầm lên rằng giữa cầu thủ 25 tuổi và HLV Zidane đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ không thay đổi cách sử dụng cầu thủ này. Nhận thấy tương lai của mình bị đe dọa nghiêm trọng, James đã đến gặp trực tiếp BLĐ để nói chuyện tương lai.
Ronaldo nói gì sau khi cùng Real ngược dòng trước đội bóng Nhật Bản?
Cristiano Ronaldo thừa nhận năm 2016 là rất đáng nhớ với điểm kết là cú hat-trick giúp Real Madrid hạ Kashima Antlers 4-2 trong trận chung kết Club World Cup.
Trong một phát biểu mới nhất anh khẳng định: “Tôi không đảm bảo rằng mình sẽ ở lại Real Madrid. Tôi đang nhận được rất nhiều lời đề nghị và đang suy nghĩ về tương lai. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid nhưng tôi muốn ra sân nhiều hơn. Năm nay tôi 25 tuổi, tôi cần được thi đấu nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình. Tôi đã nói chuyện với BLĐ vài lần nhưng mọi chuyện không được cải thiện. Phải thừa nhận rằng tôi đang không hài lòng với việc mình được thi đấu quá ít, nhưng tôi vẫn cần phải suy nghĩ kỹ về tương lai”.
Tien ve James Rodriguez gay ap luc len BLD Real Madrid hinh anh 2
James Rodriguez sẽ ra đi nếu không được sử dụng nhiều hơn
Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ James Rodriguez. Cách đây không lâu, phía The Blues xác nhận họ sẽ để Oscar cập bến Shanghai SIPG với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Chelsea sẽ phải tìm người lấp vào khoảng trống mà Oscar để lại và họ đang nhắm ngôi sao của Real Madrid. Đội bóng nước Anh sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 75 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao người Colombia. Ngoài Chelsea thì PSG và M.U cũng muốn có cựu sao Monaco.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X