Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng Real Madrid được khuyên gia nhập Atletico

Chủ Nhật 17/05/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez đã được đồng hương Colombia là Javier Restrepo khuyên nên chuyển đến Atletico bởi Simeone sẽ là người thầy tuyệt vời cho anh.
Đã có tin đồn cho rằng James Rodriguez có thể chuyển đến Atletico trong tương lai. Sau khi trở lại Real Madrid hè năm ngoái sau 2 mùa giải cho mượn ở Bayern, James không thể chiếm được một suất đá chính thường xuyên. Và điều đó khiến anh được cho là sẽ chuyển đến một đội bóng khác.

Atletico đang săn tìm thêm cầu thủ sáng tạo ở thời điểm này. Và Restrepo cho rằng James Rodriguez sẽ là lựa chọn phù hợp. Hơn nữa, cầu thủ người Colombia cũng cần một HLV tin tưởng vào anh.

James Rodriguez được khuyên gia nhập Atletico hình ảnh

James Rodriguez được khuyên gia nhập Atletico


“James là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Những gì mà báo chí đang nói về cậu ấy và đang đồn đại về cậu ấy không hề tích cực. Nhưng tài năng của cậu ấy vẫn ở đó.

Nếu cậu ấy ra đi và có một HLV tin tưởng cậu ấy thì cậu ấy có thể làm việc bình thường được. Cậu ấy đã thi đấu đỉnh cao được nhiều năm và biết rằng phải thay đổi điều gì để tiếp tục tiến lên phía trước.

Tôi rất thích được thấy cậu ấy chơi ở Atletico. Ngoài sự đoàn kết trong đội bóng, cậu ấy còn được làm việc với một HLV đòi hỏi cao và khao khát chiến thắng. Điều đó có thể gia tăng thêm bản lĩnh sẵn có của James.

Lựa chọn bây giờ với cậu ấy là rất quan trọng. Cậu ấy cần được thi đấu, cần tự tin trở lại để làm câm lặng những gì người ta đang nói về cậu ấy. Nếu bạn nhận được sự ủng hộ từ một HLV, từ một đội bóng sẵn sàng mở cửa chào đón bạn thì đó là tất cả những gì bạn cần. Một cầu thủ không có sự cạnh tranh thì không còn là chính mình nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X