Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đổi ý, muốn trở lại Real Madrid

Thứ Tư 20/02/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid, nhưng với điều kiện anh phải được ra sân thường xuyên. Đó là thông tin được đích thân cầu thủ này xác nhận.

James Rodriguez có thể trở lại Real Madrid


Vào cuối mùa giải này, hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich sẽ đáo hạn. Đội bóng nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1991 với giá 43 triệu bảng, song họ vẫn chưa quyết định có mua đứt cầu thủ này hay không. 
 
James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid hình ảnh

James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid


James đang có mâu thuẫn với HLV Kovac, anh sẽ ra đi nếu không thầy người Croatia tiếp tục làm việc ở “Hùm xám” mùa tới. Trong trường hợp Bayern không mua đứt cựu sao Monaco, anh sẽ trở lại Real Madrid. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ không thi đấu cho Real ở mùa tới, anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, James Rodriguez sẵn sàng trở lại Real Madrid, nhưng với điều kiện anh phải được ra sân thường xuyên. 

“Hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu, tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern và tôn trọng điều đó. Sau khi kết thúc mùa giải này tôi mới quyết định tương lai của mình. Nếu Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt, có thể tôi sẽ trở lại Real, cũng có thể tôi sẽ tìm CLB mới”.

“Hiện tại tôi chưa thể quyết định bất cứ điều gì. Nếu Real chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tôi, rất có thể tôi sẽ ở lại. Tôi cũng có thể rời Bernabeu nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình”.

Rạng sáng nay, Bayern hòa Liverpool 0-0 tại Anfield trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu này James chơi hơn 80 phút, anh chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X