Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đính chính câu từ hạ thấp Real Madrid

Thứ Sáu 28/07/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Colombia khẳng định mọi thông tin vô căn cứ xung quanh lời phát biểu gây bão gần đây của anh rằng Bayern Munich lớn hơn hẳn đội bóng cũ của anh.

Không thể tìm ra chỗ đứng ở Real Madrid dưới triều đại Zinedine Zidane, James Rodriguez buộc phải bán xới khỏi Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài hai năm.

James Rodriguez dinh chinh cau tu ha thap Real Madrid hinh anh
James Rodriguez đính chính câu từ hạ thấp Real Madrid

Ngay sau khi cập bến nước Đức, tiền vệ 26 tuổi người Colombia đã có động thái trả đũa đội bóng chủ quản thường xuyên hắt hủi mình khi tuyên bố xanh rờn: “Bayern Munich là một CLB lớn như Real Madrid, nếu không muốn nói là còn vĩ đại hơn nhiều.”

Phát biểu của James đương nhiên gây tranh cãi và bức xúc đối với CĐV Los Blancos, đặc biệt khi anh trên giấy tờ vẫn thuộc biên chế đội bóng hoàng gia và chỉ tạm thời ra đi. Sau khi hứng chịu hàng tá gạch đá và búa rìu chỉ trích từ dư luận, Vua phá lưới World Cup 2014 bất ngờ lên tiếng thanh minh khi khẳng định câu nói được cho là của anh đó hoàn toàn bịa đặt.

James chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Đó là những lời dối trá do các người thêu dệt nên. Tôi không hề nói vậy. Tôi luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Real Madrid. Hãy để tôi yên! Tôi đã rời Tây Ban Nha rồi cơ mà. Xin cảm ơn.”

Giờ đã là người của Bayern Munich nhưng dường như James vẫn đang gặp khó khăn trong vấn đề hòa nhập. Tiền vệ 26 tuổi người Colombia đã có 4 trận đấu đầu tiên cho Hùm Xám nhưng những ấn tượng mà anh để lại tới giờ vẫn tương đối nhạt nhòa, đặc biệt là hàng tá cơ hội phung phí trong màn giao hữu với Arsenal cũng như hai thảm bại trước bộ đôi thành Milano.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X