Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đích thân lên tiếng về chấn thương

Thứ Sáu 04/11/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có tin James Rodriguez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn song đích thân tiền vệ này mới lên tiếng phủ nhận.


James Rodriguez đã không thể cùng Real Madrid làm khách trước Legia Warszawa trong trận hòa 3-3 giữa tuần qua do một chấn thương cơ. Đã xuất hiện những thông tin rằng vấn đề của tuyển thủ Colombia không đơn giản và anh sẽ phải nghỉ dài hại. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Monaco mới đích thân khẳng định rằng anh đã ổn và có thể trở lại thi đấu ngay cuối tuần này.

James Rodriguez dich than len tieng ve chan thuong hinh anh
Tiền vệ James Rodriguez khẳng định đã bình phục chấn thương

“Tôi ổn. Không phải như những gì họ đã nói rằng tôi chấn thương nặng. Nó chỉ là một vấn đề nhỏ”, James nói với RCN. “Không có gì nghiêm trọng ở đây. Tôi ổn và đã trở lại tập luyện. Tôi muốn chơi ở Champions League, nhưng cần phải tỉnh táo. Khi bạn cảm thấy một điều gì đó cản trở, bạn phải tạm dừng lại. Tôi đã nói chuyện với các nhân viên y tế và biết mình phải ngồi ngoài trong 1 ngày, nhưng bây giờ tôi đã có thể ra sân và sẵn sàng cho cuối tuần.”

Từ đầu mùa, James mới chỉ được đá chính 2 lần tại La Liga và vẫn xuất hiện những tin đồn anh sẽ rời khỏi Real trong tương lai với ChelseaManchester United là những điểm đến tiềm năng. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Los Blancos là Ronaldo (biệt danh “Người ngoài hành tinh”) tin rằng sớm muộn tiền vệ 25 tuổi cũng sẽ có cơ hội để gây ấn tượng dưới thời HLV Zinedine Zidane.

“Tôi biết James có rất nhiều sự cạnh tranh khi anh đang chơi cho CLB lớn nhất thế giới và đó là điều bình thường”, tờ EFE trích lời Ronaldo. “Tôi tin rằng rồi James sẽ được trọng dụng nhiều hơn, khi đó chúng ta có thể thưởng thức những màn trình diễn của anh ấy.”

Vào lúc 18h chủ nhật này, James cùng đồng đội sẽ tiếp đón tân binh Leganes trên sân nhà Bernabeu tại vòng 11 La Liga. Họ hiện đang dẫn đầu bảng với 24 điểm sau 10 trận đầu, hơn hai kình địch là Barcelona và Atletico Madrid lần lượt 2 và 3 điểm.

Legia 3-3 Real: Có một Zidane Madrid vô tổ chức chưa từng thấy
Zinedine Zidane không phải một nhà phát minh, điều đó là chắc chắn. Nhưng xét trên khía cạnh một nhà phân tích và một chiến thuật gia, ông cũng chưa cho thấy...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X