Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"James Rodriguez đang học thói xấu từ Cris Ronaldo"

Thứ Sáu 18/11/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu tuyển thủ Colombia, Faustino Asprilla cho rằng James Rodriguez đang nhiễm phải thói xấu của Cris Ronaldo khi cả hai cùng thi đấu tại Real Madrid.

 
Thất bại 0-3 khi chạm trán Argentina tại vòng loại World Cup 2018, James Rodriguez để lại hình ảnh xấu xí khi chỉ mặt các trọng tài và có những lời lẽ "khó nghe". Không những thế khi ở trên sân, đội trưởng của Colombia cũng thường xuyên tỏ ra khó chịu khi các đồng đội không chịu chuyền cho mình.
 
James Rodriguez dang hoc thoi xau tu Cris Ronaldo.
James Rodriguez đang học thói xấu từ Cris Ronaldo.

Nhận xét trên ESPN, Asprilla cho rằng chính Cris Ronaldo là người đã tiêm nhiễm những thói xấu cho James Rodriguez: "Chúng tôi là bạn và bản thân tôi luôn quý mến James Rodriguez. Tôi cho rằng tình bạn với Cris Ronaldo tại Real Madrid đang làm hại cậu ấy".
 
"Giờ đây, James Rodriguez có cùng kiểu thái độ như Cris Ronaldo khi không có bóng. Ronaldo luôn thể hiện thái độ khó chịu với bất cứ ai khi không có bóng và giờ James Rodriguez đang có thái độ tương tự khi thi đấu cho ĐT Colombia".
 
Thất bại trước Argentina khiến ĐT Colombia đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, kém đội đứng thứ tư Chile khoảng cách 2 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X