Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đã là người của Chelsea?

Thứ Hai 12/06/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Chelsea đã vượt mặt M.U và Arsenal để chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

 

Tương lai tiền vệ James Rodriguez đang rất được quan tâm. Ngôi sao người Colombia đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Mùa giải vừa qua anh được thi đấu khá ít và dường như không để lại nhiều ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1991 đã không còn đủ khả năng để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Nhiệm vụ của cầu thủ 26 tuổi là tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Ở tuổi 26 cầu thủ này không thể mãi ngồi dự bị ở Bernabeu được.
Tien ve James Rodriguez da la nguoi cua Chelsea hinh anh
James Rodriguez sắp chia tay Real
Phía Real Madrid đã lên tiếng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý. M.U và Inter là hai đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ người Colombia, sau đó Arsenal cũng vào cuộc. Khi mà đội bóng của Italia bị loại khỏi cuộc chơi vì trả giá quá thấp cho James thì cuộc cạnh tranh chỉ còn lại giữa M.U và Arsenal. Nhưng khi mà hai đội bóng này vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị thì cầu thủ 26 tuổi đã thuộc về Chelsea.
Isco nói gì về màn trình diễn ở mùa giải 2016/17?
Tiền vệ Isco khẳng định anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid.
Theo AS, Chelsea đã vượt mặt M.U và Arsenal để chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. The Blues đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, sau đó không lâu họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Cụ thể, Chelsea đã phải bỏ ra 60 triệu bảng để có cựu sao Monaco, trong khi đó James sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 200.000 bảng/tuần.
Tien ve James Rodriguez da la nguoi cua Chelsea hinh anh 2
Chelsea đang ở rất gần James Rodriguez
Chelsea cần James để thay thế cho Cesc Fabregas sắp ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn đá chính nhiều hơn ở mùa giải tới nhưng Conte từ chối cam kết điều đó, bởi vậy một cuộc chia tay được dự báo từ trước. James Rodriguez dù không được trọng dụng ở Bernabeu nhưng vẫn là ngội trong những cầu thủ tấn công đẳng cấp nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài vị trí hộ công, cầu thủ 26 tuổi có thể dạt cánh hay đá tiền vệ trung tâm. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X