Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez đá chính, Ramos vắng mặt

Thứ Hai 25/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Zidane trước trận Betis vs Real tại vòng 21 La Liga vào đêm nay.
 

James Rodriguez da chinh, Ramos vang mat hinh anh
Zidane sẽ mất khá nhiều trụ cột trong trận gặp Betis

Hôm nay sẽ là lần đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đá trên sân khách dưới thời HLV Zidane trong trận Betis vs Real. Khó khăn cho Zizou là một số trụ cột như Bale, Benzema đều dính chấn thương khác nhau. Tuy nhiên thêm một tin buồn nữa cho Kền kền trắng khi đội trưởng Ramos cũng vắng mặt vì không đủ thể lực.

HLV Zidane thông báo trước trận Betis vs Real: “Ramos có thể đến Sevilla nhưng sẽ không có trong danh sách thi đấu. Tôi đã quyết định cho anh ấy nghỉ ngơi, cần 1 tuần để hồi phục chấn thương. Vòng tới cậu ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường”.

Chiến lược gia người Pháp cũng ngay lập tức nói về việc sử dụng James Rodriguez và Jese, điều mà các Madridista rất quan tâm trong trận Betis vs Real: “Bạn sẽ thấy James và Jese thi đấu trong trận này. Tuần qua James tập luyện rất tốt và như những người khác thì tôi hạnh phúc với anh ấy. James tập luyện rất chăm chỉ và luôn là thành viên quan trọng của đội bóng. Anh ấy đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Betis”.

Real Betis vs Real Madrid (2h30 25/1): Thêm bàn tay nhỏ
Hai trận mở đầu của Zidane-Madrid đã diễn ra vô cùng suôn sẻ với cùng một kịch bản. Vì thế một màn trình diễn tương tự nhiều khả năng sẽ được Ronaldo và các...

Đồng thời, huyền thoại bóng đá Pháp cũng phủ nhận mọi mối bất đồng với James như đồn thổi. Zidane nói: “Tôi không biết và cũng không quan tâm tới những tin đồn. Tôi không thấy cậu ấy lo lắng hay tức giận gì cả, mọi thứ vẫn ổn. Chúng tôi vừa nói chuyện ngày hôm nay, cậu ấy tỏ ra rất vui vẻ. Ý tưởng của tôi là cho cậu ấy ra sân từ đầu và James đã rất sẵn sàng cho trận đấu này”.

Zidane cũng đáp trả mạnh mẽ những lời châm chọc của tiền vệ Busquets kho cho rằng Real không phải đối thủ của Barca. Zizou bình thản nói: “Tôi không quan tâm tới cậu ta. Lúc này tôi chỉ quan tâm tới Betis mà thôi. Với tôi, mọi đối thủ đều như nhau cả. Nếu muốn có danh hiệu thì đơn giản là phải đánh bại tất cả các đối thủ, không kể mạnh hay yếu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X