Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez có thể trở lại Real ngay mùa hè này

Thứ Tư 18/07/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời Bernabeu 1 mùa giải, nhưng giờ đây tiền vệ James Rodriguez trở lại Real Madrid là điều hoàn toàn có thể.


James chuẩn bị về Real
 

Phải ra đi như một điều không thể khác vì không được thi đấu, James Rodriguez đã gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn 2 mùa giải. Nhưng lúc này, HLV Zidane đã rời CLB, và cánh cửa trở lại Real Madrid của cầu thủ Colombia sáng sủa hơn bao giờ hết.
 
Mới đây, bố dượng của James – ông Juan Carlos Restrepo đã có những chia sẻ với đài truyền hình của Tây Ban Nha, rằng HLV Lopetegui đã thảo luận về sự trở lại. Ông cho biết: “Cách đây 2 tuần, họ có trao đổi với nhau. Đó là một cuộc trò chuyện ngắn gọn nhưng rất tích cực.”
 
“Chúng tôi đang phân tích những gì HLV Lopetegui đang thực hiện, và tôi tin rằng phong cách của ông ấy phù hợp với những cầu thủ kỹ thuật – James Rodriguez chẳng hạn. Sơ đồ của Zidane rất hiệu quả nhưng không giúp Real Madrid trở thành một đội bóng cống hiến. Xem xét các sự lựa chọn, chúng tôi tin rằng James sẽ được trao cơ hội nhiều hơn dưới thời Lopetegui.”

James Rodriguez trở lại Real Madrid là điều hoàn toàn có thể

James Rodriguez trở lại Real Madrid là điều hoàn toàn có thể


“Cậu ấy đang trải qua 1 năm tuyệt vời tại Bayern Munich, một màn trình diễn chất lượng. Tôi muốn khẳng định rằng, James sẵn sàng cam kết hợp đồng với Bayern, nhưng khi Real Madrid mời gọi, mọi thứ đều có thể xảy ra” – bố dượng của James Rodriguez kết luận.
 
Theo đó, bản hợp đồng 2 năm của James với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019, cho phép Hùm xám có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá 31 triệu euro khi thời hạn kết thúc. Nhưng với những gì đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng, hoàn toàn có khả năng James Rodriguez trở lại Real Madrid.
 
Hiện nay, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chia tay Cris Ronaldo, và vẫn chưa xác định tương lai của Gareth Bale. Họ đang tìm cách chiêu mộ Eden Hazard ngay mùa hè này, và việc gọi trở lại James là một nước đi hợp lý.

HLV Bỉ ủng hộ Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid
HLV Roberto Martinez khuyên nhủ cậu học trò cưng Eden Hazard nên tìm kiếm điều gì đó khác biệt hơn cho sự nghiệp của mình ở tuổi 27, thay vì cứ an tọa ở một...
NÓNG: HLV Zidane sắp tái ngộ Ronaldo tại Juventus
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane có thể sẽ trở lại với công việc sau khi chia tay Real Madrid. Và bến đỗ tiếp theo của Zizou sẽ là CLB...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X