Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Có đội chi 71 triệu bảng hỏi mua tôi"

Thứ Bảy 23/07/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ James Rodriguez khẳng định muốn ở lại Real Madrid dù có đội bóng đã hỏi mua anh với mức giá lên tới 71 triệu bảng.


Sau khi tỏa sáng ở World Cup 2014, tiền vệ James Rodriguez được Real Madrid đưa về Bernabeu với mức giá lên tới 63 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha, ngôi sao người Colombia đã chơi cực tốt với 13 bàn cùng 13 đường kiến tạo thành bàn ở La Liga. Nhưng mùa giải vừa qua, anh lại chơi vô cùng mờ nhạt. Ngôi sao 25 tuổi bị Rafa Benitez gạt ra khỏi kế hoạch của mình, dưới thời Zidane tình trạng này vẫn không được cải thiện. Vị chiến lược gia người Pháp thích sử dụng Isco hơn là cựu sao Monaco.
tien ve James Rodriguez hinh anh
james rodriguez chơi không thành công ở mùa giải vừa qua
Thậm chí Zidane còn cho rằng tiền vệ James Rodriguez tăng cân mất kiểm soát, ông cũng không hài lòng với cách sống của cầu thủ này. Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos sẵn sàng bán James nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Bernabeu để được ra sân thường xuyên hơn. Quả thực, nếu muốn ra đi, James Rodriguez sẽ không phải lo không tìm được bến đỗ mới. Rất nhiều CLB đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này. M.U và Chelsea chấp nhận chi đậm để có chữ ký của ngôi sao người Colombia.
Barcelona CHÍNH THỨC “cướp” sao BĐN khỏi tay Real
Barcelona đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes từ Valencia bất chấp sự quan tâm gắt gao của Real Madrid.
Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Marca, tiền vệ James Rodriguez khẳng định anh không có ý định ra đi: “Tôi sẽ không đi đâu cả, tôi sẽ ở lại Real Madrid để cạnh tranh một vị trí chính thức. Đó là ước muốn của tôi. Tôi tin mình sẽ được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Có đội bóng chấp nhận chi ra 71 triệu bảng để có chữ ký của tôi, nhưng tôi không đi đâu cả. Tương lai của tôi là ở Bernabeu, tôi muốn chiến đấu để giành lấy một vị trí cho mình”.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
James Rodriguez muốn ở lại Real dù nhận được lời đề nghị khủng
James chỉ đá chính có 17 trận ở La Liga mùa trước, trong trận chung kết Champions League thậm chí cầu thủ này còn không được ra sân. Dẫu vậy, HLV Zidane khẳng định James Rodriguez vẫn là cầu thủ giá trị với đội chủ sân Bernabeu: “Mọi cầu thủ của Real đều quan trọng. Không ra sân thường xuyên không có nghĩa là anh ta không quan trọng với đội bóng. Hãy chờ xem điều gì xảy ra ở mùa giải tới. Tôi có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng, tôi sẽ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ tốt hơn. Nếu James có phong độ tốt cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân thường xuyên”.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X