Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez chính thức xác nhận ở lại Real Madrid

Thứ Năm 05/01/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là tương lai của tiền vệ James Rodriguez cũng đã đi đến hồi kết sau khi đích thân cầu thủ người Colombia lên tiếng sẽ ở lại Real Madrid, ít nhất là cho đến hết mùa giải này.

James Rodriguez không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng trong vòng 1 năm qua kể từ khi nhà cầm quân trẻ tuổi người Pháp lên nắm quyền tại Bernabeu. Sau một mùa hè không có nhiều biến động, tương lai của vua phá lưới World Cup 2014 bất ngờ trở nên bấp bênh sau khi có thông tin cho rằng James Rodriguez đã trở về quê nhà Colombia để xin visa sang Anh.

James Rodriguez chinh thuc xac nhan o lai Real Madrid hinh anh goc
James Rodriguez với màn trình diễn điểm 10 trước Sevilla

Điểm đến mà giới thạo tin đồn đoán dành cho James sẽ là Chelsea, tuy nhiên tiền vệ số 10 đã phủ nhận điều này sau khi anh lập cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Sevilla 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey: “Tất cả các cầu thủ của Real Madrid đều muốn được thi đấu. Tuy nhiên tôi cảm thấy không có vấn đề gì nếu không được ra sân thường xuyên. Tôi đã trải qua thời khắc khó khăn cùng Real và giờ là thời điểm đầu năm mới, tôi cũng có những mong ước mới, và tôi sẽ ở lại Real Madrid, chắc chắn là như vậy.”

Phát biểu này của James Rodriguez cũng phần nào chứng tỏ anh từng muốn ra đi vào thời điểm cuối năm ngoái. Mặc dù vậy, phía Real Madrid có vẻ như cũng không còn quá mặn mà với cựu cầu thủ của Porto và Monaco, khi họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng nào sẵn sàng trả trên 60 triệu Euro.

Dẫu vậy thì dù đang không nhận được sự tin tưởng của Zidane, James Rodriguez vẫn luôn biết cách toả sáng mỗi khi được trao cơ hội. Trong lần được đá chính hiếm hoi tại Copa del Rey, tiền vệ 25 tuổi đã ngay lập tức có cú đúp. Bàn thắng đầu tiên là một cú sút xa đẹp mắt, sau đó là quả đá penalty thành công ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà. Real Madrid sẽ hành quân đến Sanchez Pizjuan trong trận lượt về diễn ra sau đây đúng 1 tuần, cho dù cơ hội dành cho Sevilla là không nhiều.

Real Madrid 3-0 Sevilla (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X