Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez chấp nhận ở lại Real Madrid nếu...

Thứ Sáu 02/08/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai James Rodriguez sắp được giải quyết, cầu thủ này sẽ gặp HLV Zidane sau đó đưa ra quyết định ra đi hay ở lại.

Tương lai James Rodriguez do Zidane quyết định


Sau 2 mùa giải chơi bóng cho Bayern Munich theo dạng cho mượn, James Rodriguez đã quyết định rời đội bóng nước Đức. “Hùm xám” sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu euro, song cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ở lại. Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến anh quyết định ra đi.
Tương lai James Rodriguez phụ thuộc vào HLV Zidane hình ảnh

James Rodriguez ở lại Real nếu được Zidane trọng dụng


HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của James Rodriguez, bởi vậy ông sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi. Atletico Madrid và Napoli là những CLB muốn có cầu thủ 28 tuổi. Trong khi Napoli hỏi mượn cựu sao Monaco thì Atletico chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo báo chí TBN, khả năng James Rodriguez tới Atletico Madrid là cực cao. Tuy nhiên, tương lai cầu thủ sinh năm 1991 bất ngờ thay đổi sau chấn thương của Asensio, theo đó việc cầu thủ người TBN nghỉ thi đấu dài hạn khiến Zidane bất ngờ quyết định giữ James ở lại Bernabeu.

Tương lai James Rodriguez sắp được giải quyết, cầu thủ này sẽ gặp HLV Zidane sau đó đưa ra quyết định ra đi hay ở lại. Theo ESPN, James sẽ có cuộc nói chuyện với HLV người Pháp, anh chỉ chấp nhận ở lại nếu được ra sân thường xuyên, cầu thủ người Colombia không chấp nhận ngồi dự bị.

Nếu Zidane đáp ứng yêu cầu của James Rodriguez, cầu thủ này sẽ ở lại. Trong trường hợp không nằm trong kế hoạch của ông thầy 47 tuổi, cầu thủ 28 tuổi sẽ tìm mọi cách để được ra đi.

Mới đây, người đại diện nói về tương lai James Rodriguez, ông Jorge Mendes khẳng định ông không biết tương lai của thân chủ mình sẽ thế nào khi mà chủ tịch Florentino Perez vẫn còn lập lờ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X