Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez bất lực và chơi vơi ở Real Madrid

Thứ Ba 25/06/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Colombia trải lòng về hoàn cảnh éo le và mất phương hướng của mình sau khi bị Bayern Munich trả về Bernabeu, nơi vốn dĩ cũng chẳng muốn chứa chấp anh.

Sau hai năm đánh thuê thì rốt cuộc James Rodriguez cũng chẳng được Bayern Munich mua đứt, bất chấp cái giá 42 triệu Euro tương đối hữu nghị so với tên tuổi và đẳng cấp của anh. Trong bối cảnh Hùm Xám lao vào công cuộc tái thiết mạnh mẽ, ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac với chỉ vỏn vẹn 13 trận đấu đá chính ở Bundesliga mùa giải vừa rồi.

James Rodriguez chia sẻ về tương lai ở Real Madrid hình ảnh
James Rodriguez chia sẻ về tương lai ở Real Madrid

Vấn đề tương tự cũng ở Real Madrid, nhất là khi chính Zinedine Zidane đã đẩy James ra đi lang bạt sang Đức. Thế nên là việc cựu cầu thủ Monaco trở lại Bernabeu mùa hè này xem ra không giải quyết được gì sáng sủa cho tương lai của anh khi ông thầy người Pháp cũng đã quay về đây.

Tranh thủ trong dịp hội quân tham chiến Copa America 2019 và mới cùng Colombia tiến vào tứ kết gặp ĐKVĐ Chile, James đã trải lòng về hoàn cảnh éo le và mất phương hướng hiện tại của mình ở màu áo CLB. Anh cho biết: “Giờ tôi chỉ biết tập trung cho giải đấu này chứ chẳng nghĩ gì về tương lai của mình hết cả. Tôi không nắm trong tay quyền tự quyết, mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc Real Madrid mà thôi.”

Thời điểm hiện tại, Manchester United và Juventus sẵn sàng giải cứu sự nghiệp của Vua phá lưới World Cup 2014, nhưng khả năng cao anh sẽ cập bến Napoli để thêm một lần hội ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti, HLV người Ý đã chính tay mang James về Real Madrid cũng như làm việc chung ở Bayern Munich trước khi bị sa thải.

Xác nhận công khai mới đây của chủ tịch Aurelio de Laurentis: “Chúng tôi không biết mình có thực sự cần James hay không, nhưng tài năng và đẳng cấp của cậu ấy thì là điều không thể phủ nhận hay bàn cãi. Quan trọng hơn cả, đây là mong muốn của Ancelotti và chúng tôi luôn hết lòng giúp đỡ ông ấy, bất kể James có đắt đến như thế nào.”

Real Madrid nhắn các đối tác: James không phải để cho mượn!
Real Madrid sẽ không để James Rodriguez ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Colombia chỉ có cách mua...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X