Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, James bày tỏ sự biết ơn với HLV Zidane

Thứ Hai 19/09/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez liên tục có những màn trình diễn ấn tượng mới nhất là trước Espanyol và anh cho biết muốn ở lại Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane càng lâu càng tốt.


Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại La Liga khi vượt qua Espanyol với tỷ số 2-0. Trong ngày cả Cristiano RonaldoGareth Bale đều phải vắng mặt vì bị cúm và chấn thương, thật may là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có những ngôi sao khác tỏa sáng kịp thời. Trong đó phải kể tới James Rodriguez khi là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp vào cuối hiệp 1 trước khi Karim Benzema ấn định thắng lợi 2-0 trước Espanyol ở phút 71.

Toa sang tro lai, James bay to su biet on voi HLV Zidane hinh anh
James Rodriguez góp công lớn giúp Real hạ Espanyol

Hồi đầu hè này, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của James khi anh thể hiện phong độ sa sút đáng kể so với mùa trước cũng một thái độ làm việc thiếu tích cực. Song với sự bảo bọc của chủ tịch Florentino Perez cũng như HLV Zinedine Zidane, tuyển thủ Colombia vẫn tiếp tục gắn bó với Los Blancos và niềm tin đó được đền đáp phần nào khi anh bắt đầu chơi khởi sắc hơn.

Trước bàn thắng trên sân Cornella-El Prat của Espanyol, James cũng đã có đường chuyền thuận lợi để Alvaro Morata ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon tại Champions League trong những giây cuối cùng. Và hiện tại dù vẫn phải cạnh tranh khốc liệt một vị trí trong đội hình Real, cầu thủ 25 tuổi vẫn khẳng định muốn được tiếp tục gắn bó với CLB.

Toa sang tro lai, James bay to su biet on voi HLV Zidane hinh anh 2
Anh dành những lời ca ngợi cho HLV Zidane

“Zidane là thần tượng của tôi. Real Madrid là giấc mơ của tôi”, anh nói. “ Tôi hy vọng thời gian này sẽ kéo dài hơn nữa. Tôi và gia đình đang rất hạnh phúc tại Madrid và đội bóng. Tôi sẽ chiến đấu để được ở lại đây suốt sự nghiệp. Tôi đã có một quãng thời gian không tốt đẹp nhưng không có nghĩa rằng tôi có một mối quan hệ xấu với bất cứ ai.”

“Chúng tôi đoàn kết như một đội bóng và tất cả mọi người tại đây đều ủng hộ tôi kể từ ngày đầu tiên. Chúng tôi muốn có nhiều trận thắng và ghi nhiều bàn hơn nữa. Tôi hiểu quyết định của HLV. Ông ấy biết tôi luôn muốn đóng góp cho đội bóng không chỉ bằng các bàn thắng và kiến tạo.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol
(Bongda24h.vn) - Mặc dù phải làm khách nhưng Real đã xuất sắc đánh bại Espanyol. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Espanyol 0-2 Real Madrid.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X