Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ khẳng định Hazard sẽ tỏa sáng ở Real

Thứ Tư 12/02/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Branislav Ivanovic đã lên tiếng khen ngợi Hazard và cho rằng ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ tỏa sáng ở Real Madrid.
Ivanovic đã chơi cùng Hazard 5 mùa giải và họ cùng nhau giành 2 danh hiệu Premier League. Có cơ hội chứng kiến tài năng của Hazard, Ivanovic khẳng định cầu thủ này có thể xoay chuyển tình thế tại Real Madrid sau khởi đầu chật vật ở nửa mùa giải vừa qua.

Đồng đội cũ khẳng định Hazard sẽ tỏa sáng ở Real hình ảnh

Ivanovic khẳng định Hazard sẽ tỏa sáng ở Real


“Tôi nghĩ Hazard đang không có thể lực tốt. Cậu ấy bị chấn thương vài lần. Nhưng mọi người đều biết rằng Hazard là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Và cậu ấy sẽ chứng minh điều đó. Với tôi, Hazard là một cầu thủ xuất sắc với những phẩm chất tuyệt hảo. Tôi chúc cậu ấy đạt được nhiều thành công và may mắn. Dĩ nhiên, nếu không có những chấn thương thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với cậu ấy.

Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới. Và áp lực cũng khác so với ở Premier League. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có thể đối mặt với nó. Và hy vọng mùa giải sau cậu ấy sẽ không bị chấn thương”.

Eden Hazard ngán ai nhất ở Ngoại Hạng Anh?
video


Ivanovic cũng cho rằng số 7 của Real Madrid hiện tại chính là người giúp Chelsea đạt được những thành công trong quá khứ.

“Tôi rất may mắn khi không phải đối đầu với cậu ấy nhiều. Nhưng tôi thích được xem cậu ấy đối đầu với các hậu vệ khác.
Trong một khoảng thời gian ngắn, cậu ấy đã giúp Chelsea bay cao. Vậy nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục thể lực và bắt đầu tạo ra những màn trình diễn tốt nhất cho Real Madrid”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X