Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic úp mở về tin đồn "không được lòng Messi"

Chủ Nhật 06/09/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic không hoàn toàn phủ nhận tin đồn về việc mất vị trí chính thức vì "không được lòng Messi".

Sau một mùa giải bết bát, CLB Barcelona đang quyết tâm tạo ra một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Tân HLV trưởng Ronald Koeman chắc chắn sẽ đưa về những tân binh để mang đến sự tươi mới, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhiều cái tên hiện tại phải ra đi. Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay với sân Camp Nou chính là Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia đã quay trở lại khoác áo Sevilla.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ SPORT, Rakitic đã nhận được rất nhiều câu hỏi về cơn khủng hoảng đang diễn ra ở Barcelona và nguyên nhân khiến anh phải ra đi. Có ý kiến cho còn cho rằng sở dĩ anh mất vị trí chính thức vào tay Arturo Vidal vì “không phải là bạn của Messi”.

Tuy nhiên, Rakitic lại suy nghĩ khác. Anh cho biết: “Thật ra tôi cũng không biết điều đó có đúng hay không. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu và các HLV biết điều đó. Cũng có những quyết định của HLV trưởng mà tôi không thể hiểu nổi, nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận vì lợi ích của cả đội bóng”

Ivan Rakitic úp mở về tin đồn không phải bạn của Messi hình ảnh
Ivan Rakitic không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với Arturo Vidal

“Tôi không phải bạn thân của Messi nhưng anh ấy luôn đối xử với tôi rất tốt”,

Rakitic nói thêm, “Vì vậy nên đừng hỏi tôi về Messi. Tất cả những gì tôi biết về anh ấy cũng chỉ thông qua báo chí mà thôi”.

Barcelona đang phải trải qua một cơn khủng hoảng chưa từng có mà nguyên nhân chính là mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Lionel Messi và chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Sau cùng, ngôi sao người Argentina vẫn chấp nhận ở lại với đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất 1 năm nữa. Dẫu vậy, đội bóng xứ Catalunya vẫn có nguy cơ mất trắng ngôi sao số 1 của mình vào mùa hè năm sau khi bản hợp đồng giữa hai bên chính thức đáo hạn.

Thế Trung

Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ
Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus.
Messi ở lại Camp Nou, Chủ tịch tương lai của Barca phản ứng thế nào?
Như vậy là tiền đạo Messi cuối cùng cũng đã xác nhận sẽ ở lại Camp Nou, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã đưa ra quan điểm của mình.
Đằng sau vụ chuyển nhượng của Van de Beek tới MU
Bản hợp đồng giữa Donny van de Beek và MU đã được hoàn tất một cách chóng vánh. Nhưng cũng giống như mọi thương vụ chuyển nhượng khác, mọi chuyện không chỉ đơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X