Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Barca ‘vạch áo cho người xem lưng’

Chủ Nhật 28/04/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic thừa nhận Barca mệt mỏi trước đại chiến với Liverpool. Lý do là bởi họ mới tổ chức ăn mừng chức vô địch La Liga.

Ivan Rakitic cho biết trận đấu với Liverpool tại Champions League không ngăn được các cầu thủ Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga bất chấp họ có thể sẽ mệt mỏi vì điều đó.

Vào sân từ ghế dự bị, Lionel Messi đã ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Levante với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Qua đó, đội bóng xứ Catalonia đã giành được chức vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu khi nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 3 điểm cùng thành tích đối đầu.

Ivan Rakitic thừa nhận Barca mệt mỏi trước đại chiến với Liverpoo hình ảnh

Ivan Rakitic thừa nhận Barca mệt mỏi trước đại chiến với Liverpool


Đó là danh hiệu vô địch Tây Ban Nha thứ 8 sau 11 mùa gần nhất của Barca. Riêng cá nhân Messi cũng có cho mình huy chương đăng quang La Liga thứ 10 trong sự nghiệp, chính thức độc chiếm kỷ lục trước đây được chia sẻ cùng với Andres Iniesta.

Lễ ăn mừng và nhận cúp được Barca tổ chức ngay trên sân nhà với sự tham gia của gia đình và bạn bè các cầu thủ. Nhưng Ivan Rakitic tiết lộ bữa tiệc không dừng lại ở đó ngay cả khi Blaugrana chuẩn bị bước vào bán kết lượt đi Champions League với Liverpool.

“Tôi sẽ không nói dối, tôi đã uống bia và muốn đắm chìm trong bữa tiệc”, tiền vệ người Croatia nói sau trận. “Chúng tôi có 1 ngày nghỉ (vào chủ nhật) và khi thức dậy vào buổi sáng, chúng tôi có thể bị đau đầu. Nhưng sau đó, chúng tôi phải suy nghĩ về Champions League.”

Về phần HLV Ernesto Valverde, ông không có vấn đề gì với việc các cầu thủ của mình ăn mừng chức vô địch La Liga. Dù vậy, thuyền trưởng Barca mong muốn các học trò có được sự tập trung trong những tuần còn lại của mùa giải.

Barca hiện đang theo đuổi cú ăn 3 trên mọi đấu trường khi ngoài bán kết Champions League, họ đã vào chung kết cúp nhà vua. “Chúng tôi hạnh phúc, nhưng chúng tôi vẫn có những thách thức phía trước”, Valverde nói. “Giành được các danh hiệu không đơn giản chút nào khi các đối thủ đáng gờm còn ở phía trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X